he thong loc nuoc tinh khiet

Dịch vụ vận chuyển và giao hàng

 + Phạm vi áp dụng: Chính sách vận chuyển và giao hàng áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng tại cửa hàng, văn phòng đại diện, showroom hay qua website của công ty http://pikom.vn/

+ Hình thức giao hàng:
 

giao hàng miễn phí khu vực nội thành

 

++, Giao hàng miễn phí: khu vực nội thành

 

++, Giao hàng có tính phí: Ngoài các khu vưc quận nội thành Hà nội, tất cả các khu vực còn lại tính phí theo bên vận chuyển thứ ba hoặc theo giá của công ty Pikom quy định. Chi phí này sẽ được Công ty chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Công ty chúng tôi tiến hành gửi hàng.

 

+ Dịch vụ vận chuyển của Công ty Pikom chúng tôi hoặc do Công ty Pikom chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty Pikom chúng tôi đến quí khách.

 

+ Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty Pikom chúng tôi.

 

+ Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty Pikom chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

 

+ Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty Pikom chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

+ Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

 

+ Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

 

+ Công ty Pikom chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Công ty Pikom chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Công ty Pikom chúng tôi.

 

+ Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Công ty Pikom chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

+ Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Công ty Pikom chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

 

+ Trường hợp Công ty Pikom chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu thêm chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty Pikom chúng tôi.

 

+ Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

 

+ Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Công ty Pikom chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

Dự án đã triển khai


Xem thêm »

 Pikom thi công lọc nước giếng khoan RO, EDI 12 M3H phục vụ giặt sạch 

 

 

 Pikom thi công hệ thống lọc nước mặt - Cao Bằng

 Pikom thi công hệ thống EDI - DI phục vụ mạ linh kiện khung vỏ điện thoại 

0916 133 212