4 sai lầm cần tránh khi đầu tư dây chuyền lọc nước tinh khiết
14/10/2021

Yếu tố quan trọng nhất khi đầu tư một dây chuyền lọc nước tinh khiết chính là tìm kiếm vị trí đặt nhà máy, xây dụng nhà xưởng, tìm kiếm nguồn nước và mua sắm thiết bị máy móc. Bởi vậy khi đầu tư nên tránh những sai lầm nghiêm trọng dưới đây:

1. Sai lầm khi đặt nhà máy sản xuất gần những điểm nhạy cảm
Những điểm nhạy cảm có thể kể đến như: nhà máy xử lý rác thải, nhà máy công nghiệp hóa chất, trang trại chăn nuôi hay khu xăng dầu… Nếu đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết tại đây rất dễ khiến nguồn nước bị ô nhiễm, chất lượng nước sai khi lọc không đảm bảo. Quá trình sử dụng hệ thống máy lọc dù có tốt đến đâu cũng dễ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ. Đặc biệt, nước sản suất tại các nhà máy này khó tìm kiếm được khách hàng.

2. Sai lầm khi xây dựng nhà xưởng không đúng cách
Quá trình xây dựng nhà xưởng phải tuân thủ nguyên tắc làm việc an toàn và hiệu quả. Nếu nhà xưởng không đảm bảo về kỹ thuật xây dựng, nhiệt độ, độ ẩm dễ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Thiết kế những nhà xưởng mang tính chuyên nghiệp cao. Vì vậy, tốt nhất bạn nên có sự tư vấn và hỗ trợ của những đơn vị có kinh nghiệm.

Lưu ý với những đơn vị hoặc hộ gia đình khi xây dựng nhà máy sản xuất nước, đó là cần được cấp phép thành lập. Như vậy chất lượng nước đóng bình mới được ghi nhận và được thị trường tin tưởng.

3. Sai lầm khi tìm kiếm nguồn nước không đảm bảo
Muốn sản xuất nước thực sự tinh khiết thì đừng bỏ quên việc chọn nguồn nước sạch. Nước bị ô nhiễm hoặc nước có quá nhiều tạp chất quá trình lọc sẽ mất thời gian, kém hiệu quả. Đặc biệt máy móc nhanh chóng bị ảnh hưởng hơn.

Để xác định nguồn nước đó có thực sự đáp ứng nhu cầu sản xuất hay không nên đo đạc để xem nguồn nước dồi dào như thế nào. Hãy nhờ những đơn vị chuyên môn để kiểm tra lượng tạp chất  và độ sạch trong nước sử dụng.

4. Sai lầm khi chọn máy móc không phù hợp
Tại sao sản xuất nước tinh khiết không đảm bảo năng suất và hiệu quả? Nguyên nhân chính là bạn mắc sai lầm trong khâu chọn máy móc. Dây chuyền lọc nước tinh khiết không đảm bảo quy mô, công suất. Việc chọn dàn máy móc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình hoạt động của dây chuyền. Bởi vậy, hãy chú ý đến nhu cầu thực tế cũng như việc chọn thiết bị thực sự đảm bảo, hợp kinh phí đầu tư.

Rất đơn giản. Chỉ cần tránh được 4 sai lầm nghiêm trọng này bạn sẽ đầu tư được dây chuyền lọc nước tinh khiết hiệu quả!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1