Bí mật 5 món quà tết ý nghĩa
14/01/2017

Tết Nguyên Đán đang cận kề, chắc hẳn nhiều người đang phân vân lựa chọn những món quà Tết sao cho ý nghĩa, nhưng vẫn thể hiện được tình cảm mà người tặng muốn gửi gắm.
Tặng quà Tết trở thành 1 nét đẹp văn hóa của người Việt. Món quà thể hiện sự chân thành, nét tri ân và mang lại niềm vui, sự quan tâm đến người nhận.

1. Những món quà truyền thống

Xã hội ngày càng phát triển, nhưng những nét truyền thống vẫn không bị thay thế. Những ngày Tết, người Việt thường tặng nhau những món quà gần gũi, quen thuộc như: bánh trưng, bánh tét, giò, giỏ hoa quả…
Món quà tưởng chừng như đơn giản lại mang đậm bản sắc Việt, thể hiện sự tôn kính với tổ tiên, và mang ý nghĩa một năm an lành, hạnh phúc, xung túc, đủ đầy…

2. Tranh chữ, câu đối

Ngày tết, người ta cũng dành tặng nhau những câu đối, những bức tranh dân gian, thể hiện ước mơ về những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.

3. Món quà sức khỏe: Máy lọc nước

Sức khỏe là yếu tố quyết định cho sự tồn tại của con người, món quà Tết có ý nghĩa chỉ khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của người nhận, vì vậy mặt hàng quà tặng sức khỏe rất được mọi người quan tâm.

Ngoài ra, người Việt luôn tâm linh, nước thể hiện cho sự giàu sang, phú quý. Chính lẽ đó, bạn còn chần chừ gì khi lựa chọn 1 thiết bị lọc nước gia đình của Pikom, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa thể hiện được sự tâm linh cho người nhận- 1 món quà ý nghĩa.

4. Giỏ quà tết

Là mặt hàng có mặt ở hầu hết các nơi buôn bán khi Tết về. Tạo nên hương vị ngọt ngào ngày Tết, thể hiện được sự ân cần và chân thành của bạn.

5. Các món đồ thời trang
Theo phong tục của người Việt thì những món đồ mới sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho cả năm.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1