Các câu hỏi thường gặp khi dùng máy lọc nước RO
15/10/2021

Bạn chưa dùng máy lọc nước RO bao giờ? Bạn còn băn khoăn về hiệu quả xử lý nước của dòng máy này? Có rất nhiều người cũng có cùng thắc mắc như bạn. Thử xem chuyên gia giải thích như thế nào nhé!

1. Máy lọc nước RO có giúp nước sạch vi khuẩn không?
Không phải vi khuẩn nào cũng gây hại với sức khỏe con người. Trong nước, tồn tại cả những vi khuẩn có lợi. Máy lọc nước được thiết kế với màng lọc RO có các mắt lọc (0,001 Micron). Kích thước này nhỏ hơn vi khuẩn rất nhiều bởi vậy máy có thể lọc sạch các vi khuẩn có hại. Hệ thống lọc thông minh cón có chức năng giữ lại vi khuẩn có lợi, an toàn cho sức khỏe.

2. Máy lọc nước RO có thể lọc được nước nguồn nào?


Máy lọc nước RO lọc được nước nguồn nào?

Kết cấu của chiếc máy lọc nước thông minh này không phân biệt các nguồn nước cũng như mức độ tạp chất bên trong. Nhiệm vụ của màng lọc là loại bỏ tất cả tạp chất có hại. Bởi vậy, dù nước nguồn là nước giếng, nước máy hay nước mưa… thì đều có thể lọc sạch.

3. Nước qua máy RO có gì khác nước tinh khiết?
Nước tinh khiết tức là không còn chứa bất cứ chất nào bên trong. Loại nước này không có tác dụng gì với cơ thể và cũng không có mùi vị gì đặc biệt. Tuy nhiên, nước qua màng lọc RO lại khác. Việc giữ lại các khoáng chất và cân bằng thành phần bên trọng giúp cho nước giữ được độ ngọt, thanh tự nhiên.

4. Nước lọc qua máy RO có thể dùng để pha chế?


Nước lọc qua máy lọc RO có thể dùng để pha chế?

Bạn lo lắng nước sau khi lọc sẽ không dùng được để pha chế đồ uống? Suy nghĩ này thật sai lầm bởi bản thân nước đạt độ sạch tiêu chuẩn sẽ là dung môi lý tưởng để pha chế. Nhờ đó, đồ pha chế giữ được hương vị đặc trưng. Khi tác dụng với thành phần trong đồ uống không làm biến chất.

5. Máy lọc nước RO có dễ sử dụng không?
Bất cứ ai cũng có thể dùng loại máy này. Máy lọc nước RO hiệu quả khi đặt tại gia đình hay các văn phòng làm việc. Chỉ cần kết nối với nguồn điện và van cấp nước là máy có thể lọc liên tục. Nước sau khi ra khỏi vòi uống trực tiếp được mà không cần thông qua độ dự trữ hay đun sôi.

Hy vọng với những giải đáp trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước RO và mạnh dạn đầu tư một chiếc máy cho gia đình mình.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1