Có nên đầu tư hệ thống EDI cho ngành nước siêu tinh khiết?
15/10/2021

“Tôi là chủ của một cơ sở chuyên đánh bóng bề mặt ô tô. Hiện tôi đang phân vân có nên dùng hệ thống EDI cho ngành nước siêu tinh khiết phục vụ cho công việc hay là dùng phương pháp trao đổi ion khác. Nếu dùng thì mất bao lâu để lấy lại vốn đầu tư?”

(Trần Văn Tuân– Tĩnh Gia - Thanh Hóa)

Trước tiên công ty Pikom xin cảm ơn anh Trần Văn Tuân đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây, Pikom sẽ giải đáp thắc mắc của anh với những thông tin dưới đây

Hệ thống EDI cho ngành nước siêu tinh khiết có ưu điểm gì?

Hệ thống khử khoáng EDI là quá trình tuần hoàn, liên tục loại bỏ các ion và tạp chất trong nước, tạo ra nguồn nước siêu tinh khiết có điện trở suất đạt 18.25MΩ•cm. EDI không chỉ ứng dụng trong ngành sản xuất dược phẩm, y tế, nguyên vật liệu sạch, sử dụng trong các phòng thí nghiệm, thực nghiệm mà nó còn được dùng rất nhiều trong ngành công nghiệp phun, rửa bề mặt, điện tử, điện phân… Bởi vì nó có những ưu điểm nổi bật hơn các phương pháp trao đổi ion khác:
- Hệ thống EDI tạo ra nguồn nước sạch hơn cả RO có độ tinh khiết cao, điện trở suất đạt 18.25MΩ•cm là những yếu tố cần thiết cho các ngành ứng dụng trên.
- EDI hoạt động liên tục, tuần hoàn nên đảm bảo tốc độ, chất lượng nước phục vụ cho sản xuất.
- Hiệu suất hoạt động của hệ thống EDI cho ngành nước siêu tinh khiết cao nên chất lượng của các sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng 100%. Nếu sử dụng loại nước kém tinh khiết thì sản phẩm không tốt, dẫn đến doanh số bán hàng thấp và thiệt hại rất nhiều.
- Quá trình lọc nước bằng EDI không sử dụng hóa chất nên rất an toàn.

Anh Tuân là chủ của cơ sở chuyên đánh bóng bề mặt ô tô nên chắc chắn trong quá trình vận hành sẽ cần đến nước siêu tinh khiết. Vì thế chúng tôi khuyên anh nên sử dụng hệ thống EDI để lọc nước.


Mua hệ thống EDI mất bao lâu để hoàn vốn?
Giá bán của sản phẩm lọc nước này không thấp nhưng Anh Tuân và bạn đọc có thể yên tâm vì chỉ sau một vài năm có thể lấy lại vốn. Vì so sánh quá trình vận hành và giá thành sản xuất nước của EDI vào khoảng 48,600 đồng/m3 nước, còn với các thiết bị trao đổi ion hỗn hợp khác sẽ cao gần gấp đôi, khoảng 86,400 đồng/m3.

Hơn thế nữa, khi anh mua sản phẩm của Pikom còn được chúng tôi cung cấp với mức giá ưu đãi, bảo hành trong thời gian dài.

Nếu một số ngành yêu cầu nước có độ tinh khiết cao thì bạn nên sử dụng hệ thống EDI để cho ra sản phẩm chất lượng tốt, từ đó lợi nhuận kinh tế cũng tăng lên.

Với những thông tin cung cấp trên đây, chắc hẳn anh Tuân đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua hệ thống EDI cho ngành nước siêu tinh khiết hay không? Hãy liên hệ với Pikom nếu còn điều gì băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. Chúc anh lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1