Có nên dùng hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế trong gia đình?
14/10/2021

“Tôi nghe mọi người nói dùng nước từ công nghệ EDI rất sạch và tinh khiết. Vậy gia đình tôi có nên dùng hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế tại nhà không?”

(Vân Giang - Từ Liêm – Hà Nội)

Đây là câu hỏi của chị Vân Giang ở Từ Liêm cũng như của rất nhiều người hiện nay. Chị Giang nghe mọi người nói rằng hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế cho ra nước tinh khiết rất tốt cho sức khỏe. Và chị băn khoăn không rõ nhà mình nên mua loại máy lọc nước sinh hoạt nào? Có cần dùng hệ thống EDI?

Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế có dùng trong sinh hoạt không?
Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của chị Giang ngay sau đây. EDI là một hệ thống lọc nước tinh kết hợp công nghệ thẩm thấu ngược RO xử lý nước sạch. Và phương pháp này được ứng dụng trong ngành: y tế, vaxin, chất bán dẫn, sản xuất dược phẩm,…

Đúng là EDI cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe con người. Nhưng tại sao lại không dùng trong sinh hoạt hàng ngày? Bởi nguồn nước uống hàng ngày chỉ cần sử dụng hệ thống xử lý nước RO hay Nano đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho phép.


Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế

Còn hệ thống khử khoáng EDI cho ra lượng nước tinh dùng trong y tế (bắt buộc phải đạt độ tinh khiết cao) để đảm bảo chất lượng thuốc, dược phẩm để chữa bệnh. Hơn nữa chi phí lắp đặt hệ thống xử lý nước EDI không hề nhỏ, rất tốn kém.

Chính vì thế, chúng tôi khuyên chị không nhất thiết phải dùng hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế trong gia đình. Thay vào đó chị có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước gia đình công nghệ lọc RO hoặc Nano.

Mua máy lọc nước RO, Nano gia đình tốt nhất ở đâu?
Là nhà phân phối lớn, có thương hiệu lâu năm trên thị trường, Pikom – Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ Môi Trường Việt Nam tự hào là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng bởi:
- Pikom cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO, Nano chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ.
- Giá bán cạnh tranh, ưu đãi


Nguồn nước sạch trong, tinh khiết khi lọc với hệ thống lọc hiện đại

- Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo
- Cam kết bảo hành lâu dài
- Vận chuyển hàng nhanh chóng
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm
- Đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị Vân Giang đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên dùng hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế trong gia đình? Liên hệ với Pikom nếu còn bất cứ thắc mắc nào khi lựa chọn sản phẩm. Chúc chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1