Đá nâng PH bảo vệ sức khỏe của bạn như thế nào?
14/10/2021

Muốn có một nguồn nước sạch, tinh khiết không thể không dùng đến đá nâng PH. Loại đá này sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn một cách hiệu quả. Chắc chắn sau khi đọc bài viết này bạn sẽ hiểu hết vai trò to lớn của đá nâng PH.

Đá nâng PH có cấu tạo như thế nào?
Đá nâng PH chủ yếu là đá Maifan. Bề mặt của đá có các lỗ nhỏ li tí. Khi sử dụng trong việc lọc nước, đá được giữ ở dạng tảng hớn hoặc nghiền nhỏ để đem đến hiệu quả tốt nhất. Đá nâng PH có nhiều tác dụng khác nhau trong quá trình xử lý chất độc hại trong nước. Loại đá này có thể thay thế các hóa chất vẫn dùng làm sạch nước.Đá thân thiện với con người và có giá thành phải chăng.

Tác dụng của đá PH đối với sức khỏe con người
1. Phân giải các độ tố trong nước
Nguồn nước mà bạn đang sử dụng dù có bị ô nhiễm hay không thì vẫn hàm chứa lượng độc tố và kim loại nhất định. Sử dụng đá PH sẽ có tác dụng là phân giải các chất độc hại,  chống khuẩn. Đá sẽ hạn chế sự phân hỏa, loại bỏ các chất kim loại nặng có trong nước. Tất cả các chất có hại với con người đều được thấm hút qua các lỗ nhỏ li ti.

2. Cung cấp chất khoáng cho cơ thể
Với vai trò điều chỉnh lượng sắt, kẽm… có trong nước, đá PH sẽ đem đến chất khoáng  cần thiết cho cơ thể. Đồi với sự phát triển bình thường và tạo sức đề kháng thì các khoáng chất này quan trọng vô cùng. Dùng đá PH sẽ hạn chế được tính kiềm trong nước giúp quá trình lọc nước hiệu quả hơn. Nước đạt đến độ tinh khiết cần thiết.

Nhờ có dùng đá PH mà cơ thể con người khỏe mạnh hơn. Các chuyên gia y tế đánh giá rằng đá PH có tính dược lý cao thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sản xinh hooc môn trong cơ thể con người.

3. Giúp nguồn nước giàu oxi, chống bức xạ tia hồng ngoại
Sự ô nhiễm cộng thêm các tạo chất quá nhiều khiến nguồn nước sinh hoạt của chúng ta ngày càng thiếu oxi trầm trọng. Nước ngâm trong đá PH sẽ có khả năng sản sinh oxi bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, loại đá này còn chống được bức xạ của tia hồng ngoại. 

Tóm lại, đá PH là sản phẩm rất hiệu quả trong việc lọc nước. Giá thành của đá không cao nhưng những lợi ích về sức khỏe mà nó đem lại rất lớn. Đây là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn thực sự muốn thanh lọc nguồn nước mình đang sử dụng.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1