Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình có mấy giai đoạn lọc?
14/10/2021

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình đó là đem đến nguồn nước chất lượng nhất. Quy trình lọc càng kỹ thì nước càng sạch. Dùng nước đóng bình tinh khiết bạn có biết, nguồn nước này đã trải qua mấy giai đoạn lọc?

3 giai đoạn cực kỳ quan trọng của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình
Dây chuyền lọc nước tinh khiết giúp thanh trùng nguồn nước. Các bộ phận quan trọng nhất của dây chuyền này chình là: cột lọc kim loại nặng, cột lọc chất hữu cơ, khử mùi màu, và cột lọc làm mềm. Dù  dây chuyền lọc lượng nước bao nhiêu chăng nữa thì cũng cần trải qua ba giai đoạn tiêu chuẩn dưới đây:

Giai đoạn 1: Khử sắt, khử mùi và làm mềm. Giai đoạn này diễn ra đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng. Nước nguồn khi vừa lấy bao giờ cũng có lượng kim loại lớn và có mùi. Mùi này có thể là mùi ô nhiễm hoặc mùi của hóa chất. Việc khử các chất này sẽ cân bằng độ PH trong nước, làm mềm các thành phần còn lại.

Giai đoạn 2: Lọc và thẩm thấu ngược: Hệ thống màng thẩm thấu trong dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình sẽ tinh lọc và khử khoáng. Hệ thống sục khí ozone sẽ tác động và thẩm thấu nước trước khi đưa vào bộ phận chứa trung gian.

Giai đoạn 3: Tinh lọc và diệt khuẩn: Nếu chưa qua giai đoạn này thì nước sẽ không đảm bảo độ tinh khiết cần thiết. Quy trình này được hoàn thiện dựa trên nguyên tắc các than hoạt tính sẽ tinh lọc thành phần của nước thông qua 2 cấp độ.Tia UV sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn. Nước được lọc lại lần cuối cùng với hệ thống tinh lọc.

Ý nghĩa của ba giai đoạn của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình
Hệ thống qua quy trình lọc nước thành các giai đoạn khoa học, hiệu quả.
Tiêu diệt các tạp chất, chất độc hại theo cấp độ tự nhiều tới ít, từ lớn đến nhỏ để nước được lọc dần lọc dần. Khi nước đạt độ tinh khiết tiêu chuẩn mới thôi.
Đảm bảo sự khép kín khiến cho nước  khi được đóng bình an toàn và thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Chứng tỏ sự hoàn thiện và hiện đại hóa của dây chuyền lọc nước thông mình.
Thông qua ba giai đoạn này, dây chuyền đã chứng tỏ rằng việc lọc thông thường bằng những bể lọc truyền thống không đáp ứng yêu cầu. Chất lượng nước sử dụng không đảm bảo.
Chắc chắn sau khi tìm hiểu về ba giai đoạn lọc của dây chuyền lọc  nước tinh khiết đóng bình này bạn sẽ thấy được sự cần thiết của thiết bị.
Lựa chọn một dây chuyền lọc hiện đại hoàn toàn hợp lý nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1