Dùng máy lọc nước không lo nước váng, đục
05/10/2017

Đục, váng không chỉ xuất hiện ở nước nguồn mà thấy cả ở nước đã đun sôi. Nguyên nhân nào khiến nước có hiện tượng này? Dùng máy lọc nước có xử lý được vấn đề này của nước sinh hoạt hay không?

Nguyên nhân khiến nước bị đục, váng
Có nhiều nguyên nhân khiến cho nước bị đục váng khi chưa dùng máy lọc nước. Ví dụ như:
- Hệ thống đường ống dẫn nước lâu ngày không được vệ sinh khiến bám cặn và gỉ sét.
- Bản thân nước nguồn có nhiều Can-xi và Ma-giê hòa tan tạo ra váng trên bề mặt. Tình trạng này dễ thấy ở nước giếng khoan hay nước ở vùng núi đá vôi.
- Hệ thống xử lý nước chưa hiệu quả khiến váng cặn không bị mất đi.

Nguyên nhân nước bị đục, váng

Hiện tượng này không chỉ xuất hiện khi chúng ta bơm xả nước về dùng. Ngay cả khi đã đun sôi bạn vẫn sẽ thấy các váng nổi trên bền mặt và nước bị đục.

Nước váng ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?
Khi chưa dùng máy lọc nước, nhiều người nhĩ rằng chỉ cần đun sôi nước là dùng sẽ an toàn với sức khỏe. Nhưng thực tế dùng nước này lâu dài chúng ta hoàn toàn có thể mắc phải các bệnh như sỏi thận, sỏi mật,… Đó là chưa kể đến việc khi uống nước có mùi tanh hoặc gây đến cảm giác mất ngon.

Nước bị đục váng còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi đời của các thiết bị dẫn hoặc chứa. Việc đun sôi nước khi chưa qua máy lọc nước rất tốn điện. Các chất độc hại trong nước có thể bị biến chất dưới nhiệt độ cao.

Máy lọc nước xử lý nước váng đục hiệu quả

Máy lọc nước xử lý nước váng đục hiệu quả

Nước váng đục chứng tỏ các tạp chất là mắt thường nhìn thấy tồn tại nhiều trong nước. Dùng máy lọc nước, chỉ quả những cấp lọc đầu tiên là loại bỏ được những loại váng và bụi bẩn này.

Nước đục váng chứng tỏ canxi và magie nhiều. Có thể mắt thường không phát hiện ra. Máy lọc nước thông minh với đa cấp lọc được thiết kế khác nhau giúp nước được lọc theo một chu trình khép kín. Do đó mọi tạp chất đều được loại bỏ. Cơ chế lọc bằng than hoạt tính và thẩm thấu ngược còn giúp nước cân bằng khoáng chất.

Nước sau khi lọc bằng máy lọc nước đạt độ trong và tinh khiết. Dù bạn nhìn bằng mắt thường hay kiểm tra bằng máy cũng không thấy chút váng, đục nào. Nước có thể uống trực tiếp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đừng lo lắng nếu nguồn nước bạn đang dùng bị vãng đục. Chỉ cần chọn một chiếc máy lọc nước chất lượng, mọi vấn đề sẽ được xử lý.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1