Giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công nghiệp
16/10/2017

Máy lọc nước gia đình và máy lọc công nghiệp có công nghệ lọc như nhau nhưng công suất và giá thành của máy khác nhau. Mỗi loại máy đáp ứng từng nhu cầu sử dụng riêng.

Sự giống nhau của máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công nghiệp
Cả hai loại máy này đều đảm nhiệm vai trò là lọc sạch nước, cải thiện chất lượng của nước nguồn. Dù là máy lọc nước nào cũng có thể lọc được mọi loại nước khác nhau như: nước mưa, nước máy hay nước giếng khoan.


Sự giống nhau của máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công nghiệp 

Máy lọc nước gia đình và công nghiệp có dòng máy điện và máy dùng không cần điện. Thông qua các cột lọc và màng lọc thông mình sẽ giúp các tạp chất, vi khuẩn bị đẩy lùi. Không thể so sánh rằng máy lọc nước nào hiệu quả hơn. Quan trọng là nhu cầu sử dụng và cách dùng của bạn ra sao.

Điểm khác nhau của máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước gia đình có công suất nhỏ. 1 giờ máy lọc được từ 5-20 lít nước đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa phải. Chiếc máy này có thể dùng cho gia đình hoặc văn phòng làm việc. Chỉ cần đầu tư vài triệu động hoặc trên chục triệu đồng là bạn có thể sở hữu máy lọc nước thông minh. Kích thước của máy nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt. Máy lọc nước gia đình tạo ấn tượng thẩm mỹ cho không gian vì được thiết kế khá tinh tế. Khả năng tiết kiệm điện của máy tương đối tốt.


Điểm khác nhau của máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp chuyên dụng cho các nhà xưởng, khu công nghiệp hay trường học. Công suất của dòng máy này rất lớn, tốc độ lọc nhanh đáo ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Mỗi giờ máy lọc được vài chúc lit nước. Để lắp đặt máy lọc nước công nghiệp người ta phải xây dựng những nhà xưởng riêng để chứa. Đầu tư một chiếc máy này giá cao hơn rất nhiều so với máy lọc nước gia đình.

Nên dùng máy lọc nước gia đình hay máy lọc công nghiệp? Câu trả lời là cả hai loại máy này đều tốt. Quan trọng là bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư để chọn chiếc máy hiệu quả nhất. Mua máy lọc nước, đừng quên khảo sát kỹ về sản phẩm, các thông số kỹ thuật và lựa chọn một địa chỉ uy tín.

Chúc bạn sẽ chọn được máy lọc nước ưng ý!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1