Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế mua ở đâu tốt nhất?
14/10/2021

Trong 4 phương pháp RO, DI, WDI, EDI thì phương pháp khử khoáng EDI được xem là  tối ưu nhất trong ngành y tế, dược phẩm. Vậy nên mua hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế  ở đâu, của thương hiệu nào tốt nhất?

Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế - một hệ thống lọc nước tinh kết hợp với công nghệ thẩm thấu ngược RO xử lý nước sạch và được dùng trong y tế, vắc xin, chất bán dẫn, sản xuất dược phẩm,…

Bạn đang băn khoăn nên lựa chọn nhà cung cấp hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế nào tốt nhất hiện nay? Hãy đến với Pikom – một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong ngành thiết bị lọc nước. Địa chỉ được hàng ngàn người lựa chọn tin dùng trong nhiều năm.

Pikom cung cấp hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế
Tại Pikom chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối hệ thống lọc nước EDI hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng quốc tế. Đảm bảo mang đến nguồn chất lượng nước đạt yêu cầu sau khi xử lý đạt chuẩn Dược điển Việt Nam.

Sau khi xử lý sẽ tạo thành nguồn nước sạch, an toàn. Hiệu suất đạt tối đa trên 90%, hoạt động tuần hoàn trong quá trình.


Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế

So với các hệ thống xử lý nước thải bệnh viện khác thì EDI có chất lượng tốt hơn, hiệu quả hoạt động cao hơn.

Hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế của Pikom bảo hành lâu dài
Không chỉ là nhà phân phối hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế uy tín lâu năm mà sản phẩm của Pikom còn được bảo hành dài hạn.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Ngay sau khi mua hàng, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng và tư vấn chính sách bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi, hướng dẫn chi tiết và chu đáo nhất.


Sử dụng hệ thống EDI lọc sạch nguồn nước nhiễm bẩn, tạo ra nguồn nước sạch trong, an toàn

Giá bán hệ thống EDI cho dược phẩm của Pikom như thế nào?
Về mặt giá thành của EDI, bạn hoàn toàn yên tâm vì Pikom nhập khẩu trực tiếp, không qua nhà phân phối khác nên chi phí tiết kiệm tối đa. Theo đó, đến với công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ Môi trường Việt Nam bạn sẽ được hưởng mức giá hệ thống EDI cho dược phẩm, y tế tốt nhất trên thị trường.

Vận chuyển hàng của Pikom có nhanh không?
Hình thức vận chuyển thế nào, có mất chi phí không, hàng có an toàn không? Đây cũng là một trong những băn khoăn của người mua. Tại Pikom cam kết vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng đến tận nhà.

Bạn cần mua hệ thống EDI xử lý nước cho dược phẩm, y tế thì hãy đến ngay với Pikom để được mua hàng chất lượng cao, giá cả tốt nhất, chính sách bảo hành lâu dài cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1