Hệ thống EDI cho ngành điện tử có an toàn không?
15/10/2021

“Sử dụng hệ thống EDI cho ngành điện tử có an toàn không vì tôi nghe nói không ít sản phẩm sử dụng hóa chất để lọc nước gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe? Mong Pikom giải đáp giúp cho tôi cùng bạn đọc được biết”

(Trần Hoàng Lâm – Gia Viễn, Ninh Bình)

Chào anh Lâm, Pikom rất vui khi anh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc của không ít người đang có nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại này. Pikom xin được giải đáp câu hỏi này như sau:

Hệ thống EDI cho ngành điện tử có an toàn không?
Hệ thống EDI cho ngành điện tử là một công nghệ lọc nước siêu tinh khiết có độ dẫn điện đạt < 0.1µS/cm, dùng phục vụ cho ngành sản xuất các linh kiện điện tử.

Chỉ có EDI mới đủ tiêu chuẩn về nước để phục vụ cho ngành này. Đây cũng là công nghệ hiện đại được dùng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

EDI hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình lọc nước nên không ảnh hưởng đến chất lượng nước. Nước vẫn giữ nguyên độ tinh khiết nhờ vào vào việc khử hoàn toàn các ion lạ, nấm, tảo hay vi khuẩn, tạp chất độc hại, …. đảm bảo theo tiêu chuẩn và độ dẫn điện an toàn tuyệt đối.

Hơn thế nữa quá trình lọc còn đảm bảo an toàn bằng cột lọc than hoạt tính, mangan, cát thạch anh,…

Chính vì thế, an toàn hơn cho người trực tiếp điều hành sản xuất hoặc tiếp xúc với hệ thống, nguồn nước. Điều này đã được khoa học chứng minh và áp dụng rộng rãi trên thế giới. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hệ thống EDI cho ngành điện tử.

Mua hệ thống EDI cho ngành điện tử Pikom bạn được gì?
Nếu mua hàng của Pikom quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội hơn hẳn các đại lý và nhà phân phối khác:

- Sở hữu hệ thống EDI cho ngành điện tử chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, có giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng rõ ràng
- Bảo hành lâu dài, cam kết về chất lượng các dịch vụ sau khi sử dụng
- Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng
- Hình thức thanh toán đa dạng bằng tiền mặt, chuyển khoản,… đảm bảo tính thuận tiện cao nhất cho khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h

Với những thông tin cung cấp ở trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn khi sử dụng hệ thống EDI cho ngành điện tử. Liên hệ với Pikom khi còn điều gì thắc mắc về sản phẩm để được tư vấn cụ thể hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://pikom.vn/.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1