Hệ thống EDI cho ngành giặt sạch là gì?
15/10/2021

Rất nhiều người chưa hiểu tại sao lại có khái niệm về hệ thống EDI cho ngành giặt sạch? Thực chất đó là gì? Tại sao giặt và làm sạch phải cần đến nước siêu tinh khiết? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

Hệ thống EDI cho ngành giặt sạch là gì?
Trước hết cùng tìm hiểu ngành giặt sạch. Ngành giặt sạch chính là ngành làm sạch quần áo, mũ chùm đầu, mũ lưỡi trai,…. bằng nước hoặc hóa chất thật sạch, không bị nhiễm vi khuẩn hay các chất độc hại.

Còn hệ thống EDI là một quá trình loại bỏ các ion, vi khuẩn, tạp chất… ra khỏi nước, lúc này nước đạt đến độ siêu tinh khiết. EDI ứng dụng trong nhiều ngành như: Sản xuất dược phẩm, y tế, phun rửa công nghiệp, điện tử, sản xuất vật liệu sạch….

Vậy hệ thống EDI cho ngành giặt sạch nghĩa là sao?
Tức là trang phục được sử dụng trong các phòng sạch (phòng vi điện tử, phòng có hóa chất) sử dụng nước từ hệ thống EDI để giặt, làm sạch. Chỉ có chất lượng nước từ EDI mới đủ để đáp ứng tiêu chuẩn của các trang phục trong phòng sạch:
- Trang phục dùng trong phòng sạch để bảo vệ môi trường, không bị lây nhiễm
- Phải được thường xuyên vệ sinh để tránh lây nhiễm
- Trang phục trong phòng sạch phải được thay đúng cách, đúng chỗ quy định

Hiểu đơn giản về hệ thống EDI cho ngành giặt sạch là sử dụng nguồn nước đã lọc để giặt thật sạch, tránh lây nhiễm cho trang phục hàng ngày được dùng trong các phòng sạch.

Và chỉ có EDI mới đủ yêu cầu làm sạch của các trang phục này. Nếu không vi khuẩn, nguồn bệnh từ con người sẽ phát tán vào sản phẩm gây hậu quả nghiêm trọng, khó có thể kiểm soát. Và như vậy bạn đã có thể thấy hệ thống lọc nước EDI quan trọng như thế nào với ngành giặt sạch.

Hệ thống lọc nước EDI sử dụng có lâu bền?
Chắc bạn cũng thắc mắc rằng hệ thống này sử dụng được trong bao lâu, có bền không? Liệu  nguồn nước tinh khiết như thế sẽ thường xuyên phải thay thế các thiết bị trong đó?

Không, EDI hoạt động bình thường, liên tục, tuần hoàn và ổn định. Hơn nữa nếu mua sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài như của Pikom thì tuổi thọ của nó rất lâu dài và được nhà phân phối bảo hành tuyệt đối.

So sánh về giá trị kinh tế thì hệ thống EDI cho ngành giặt sạch cao hơn các phương pháp khử ion khác. Vì hiệu suất và chất lượng của EDI cao hơn mà giá thành lại không quá cao.

Nếu bạn có nhu cầu mua hệ thống khử khoáng EDI thì hãy liên hệ luôn và ngay với Pikom để được chúng tôi tư vấn chi tiết và hỗ trợ tối ưu nhé!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1