Hệ thống EDI cho ngành xi mạ cần nhiều vốn đầu tư không?
14/10/2021

“Hệ thống EDI cho ngành xi mạ cần bao nhiêu vốn để đầu tư và đến khi nào có thể thu lại nguồn vốn?”

Hệ thống EDI cho ngành xi mạ cần bao nhiêu vốn để đầu tư và đến khi nào có thể thu lại nguồn vốn?” Tôi mong muốn được Pikom có thể giải đáp sớm nhất. Tôi xin cảm ơn.

(Đình Chiến – Bắc Giang)

Đây là câu hỏi của anh Đình Chiến, 45 tuổi đang là chủ của một cơ sở sản xuất nhôm tại Bắc Giang. Anh đang có nhu cầu muốn mua trang thiết bị phục vụ cho việc làm xi mạ. Việc anh phân vân chưa biết có nên mua hệ thống EDI cho ngành xi mạ hay không và nên mua ở đâu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây Pikom sẽ giải đáp thắc mắc này giúp anh Chiến.

Dùng hệ thống EDI cho ngành xi mạ cần bao nhiêu vốn đầu tư?
Như chúng ta đã biết hệ thống EDI cho ngành xi mạ là một hệ thống lọc nước tinh cùng với công nghệ thẩm thấu ngược RO dùng để xử lý nước sạch. EDI dùng trong y tế, dược phẩm, chất bán dẫn, phun rửa bề mặt công nghiệp….


Hệ thống EDI cho ngành xi mạ

Lí do EDI là phương pháp hiệu quả nhất được dùng trong ngành xi mạ là chất lượng nước từ EDI đạt tiêu chuẩn siêu sạch và có điện trở suất là 18.25MΩ•cm (2 yếu tố cần thiết nhất trong ngành phun xi mạ công nghiệp).

Quá trình vận hành và giá sản xuất nước của hệ thống EDI vào khoảng 48,600 đồng/m3 nước trong khi đó giá vận hành của các thiết bị trao đổi ion hỗn hợp rơi vào 86,400 đồng/m3.

Như vậy giá của hệ thống khử khoáng EDI ngành xi mạ cao nhưng tổng quát thì chi phí vận hành của nó lại rẻ và hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp trao đổi ion khác. Nó phù hợp với khả năng của một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ.

Bên cạnh đó, anh Chiến và mọi người có thể lựa chọn đơn vị, nhà cung cấp hệ thống EDI cho ngành xi mạ uy tín, có nhiều ưu đãi cho khách hàng để được hưởng mức giá ưu đãi kèm theo các chương trình khuyến mại khác.


Hệ thống EDI cho ngành xi mạ hiện đại

Hệ thống EDI cho ngành xi mạ mất bao lâu để thu hồi vốn?
Vì chi phí bỏ ra ban đầu khá lớn nên anh Chiến cũng thắc mắc là đến khi nào mới có thể lấy lại vốn. Dựa trên sự đánh giá của người dùng cũng như nghiên cứu, Pikom nhận thấy rằng chỉ mất khoảng 1-2 năm sẽ thu lại số tiền đầu tư bỏ ra mua hệ thống EDI cho ngành xi mạ. Như vậy, có thể thấy sẽ khá nhanh để thu lại nguồn vốn.

Qua bài viết này anh Đình Chiến đã có cái nhìn tổng quan hơn về hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ. Hi vọng nó sẽ là những thông tin hữu ích anh có thể tham khảo trước khi chọn sử dụng hệ thống hiện đại này. Chúc anh kinh doanh ngày càng thành công hơn nữa.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1