Hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ có tốt không?
14/10/2021

So với các hệ thống trao đổi ion hỗn hợp khác thì hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ có chất lượng nước tốt hơn, tiết kiệm hơn. Tại sao lại thế? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Ưu điểm của hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ
EDI và hệ thống trao đổi ion hỗn hợp có điểm chung đó là những thiết bị dùng để xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết phục vụ đời sống, khoa học, công nghiệp phun rửa, công nghiệp phun bề mặt,…

Và hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ đang được ứng dụng nhiều trong cuộc sống bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật:
- Chất lượng nước đạt tiêu chuẩn siêu sạch, điện trở suất là 18.25MΩ•cm. Vì nước dùng trong lĩnh vực này cần độ tinh khiết rất cao nên hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ là lựa chọn phù hợp nhất để tạo ra nguồn nước sạch. Từ đó cho ra sản phẩm xi mạ chất lượng, bền đẹp và nâng cao năng suất. Các chuyên gia trong ngành xi mạ, cơ khí cũng khẳng định EDI là một trong những công nghệ lọc nước tốt nhất hiện nay.
- Chi phí vận hành của EDI hao tốn 0.5kwh/t nước, trao đổi ion hỗn hợp khoảng 0.35kwh/t nước và dung dịch thuốc nhưng không đáng kể. Trái lại dùng thiết bị trao đổi ion hỗn hợp chi phí vận hành sẽ cao hơn hẳn, bao gồm: mua dung dịch, mua thiết bị lưu giữ, pha axit,…


Hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ

- Vốn bỏ ra đầu tư ban đầu của hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ khá lớn nhưng bạn yên tâm vì nó không cao hơn quá nhiều so với thiết bị trao đổi ion hỗn hợp. Vì thế nên thời gian lấy lại nguồn vốn bỏ ra sẽ nhanh hơn.
- Mang tính tự động hóa cao nên dùng hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ sẽ rất tiện dụng và tiết kiệm một phần không nhỏ nhân công bảo dưỡng, vận hành,…

Địa chỉ tốt nhất mua hệ thống khử khoáng EDI ngành xi mạ
Nếu bạn đang băn khoăn, tự hỏi hoặc tìm kiếm nguồn thông tin trên mạng để mua hệ thống khử khoáng EDI tốt nhất hiện nay thì hãy truy cập ngay website: http://pikom.vn.


Hệ thống khử khoáng EDI hiện đại dùng trong ngành xi mạ

Đây là địa chỉ uy tín, hàng ngày có hàng trăm lượt truy cập tìm hiểu sản phẩm và đặt hàng thiết bị lọc nước hiện đại, máy lọc nước các loại RO, Nano….

Trong đó có hệ thống khử khoáng EDI dùng trong xi mạ được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Pikom cung cấp các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nước lớn, phân phối với giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài, tư vấn nhiệt tình, miễn phí, thân thiện,…

Hãy để Pikom mang niềm vui và lợi ích đến cho ngành làm xi mạ của bạn!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1