Hệ thống lọc nước RO và Nano, cái nào tốt hơn?
23/05/2017

Rất nhiều người đang băn khoăn nên chọn mua máy ứng dụng hệ thống lọc nước RO hay Nano vì cả hai đều có chất lượng và thương hiệu trên thị trường? Để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hệ thống lọc nước RO có những ưu điểm gì?
Hệ thống lọc nước RO hay máy lọc nước RO là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất về lĩnh vực xử lý nước hiện nay. Lọc nước RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, sử dụng các mắt lọc có kích thước chỉ 0,001 micromet để loại bỏ tạp chất cũng như các vi khuẩn, kim loại nặng độc hại có trong nước.

Hệ thống lọc nước RO sẽ cho ra loại nước uống tinh khiết, an toàn, đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và nguy cơ nhiễm độc từ nước. Đây là sản phầm rất phù hợp, hoàn hảo cho mọi nguồn nước kể cả những vùng không có nước ngọt, vùng nước bị nhiễm mặn,….


Nguồn nước sạch trong, an toàn khi được lọc với hệ thống lọc nước RO

Tuy nhiên, điểm hạn chế của công nghệ lọc nước RO đó là người dùng sẽ thiếu các vi chất, khoảng chất, giảm sự cân bằng điện giải,… nếu như bạn sử dụng nước trong một thời gian dài để uống, nấu nướng hoặc chế biến thực phẩm.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này, bạn có thể chọn hệ thống lọc nước RO có nhiều lõi lọc, tích hợp lõi lọc bổ sung khoáng chất, cân bằng Ph tạo nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe.

Hệ thống lọc nước Nano có gì đặc biệt?
Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, hệ thống lọc nước Nano hay máy lọc nước Nano cũng sử dụng các mắt lọc hình ống có kích cỡ nanomet để loại bỏ các tạp chất, lắng cặn, những thành phần hóa học độc hại tồn tại trong môi trường nước.

Nói về độ tinh khiết thì lọc nước RO có ưu thế hơn nhưng hệ thống lọc nước Nano lại có ưu điểm là vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến nguồn nước sạch, an toàn.


Máy lọc nước Geyser công nghệ Nano

Giá bán máy lọc nước Nano và RO có đắt không?
Mỗi sản phẩm có một mức giá khác nhau tùy theo mỗi model, chức năng, thương hiệu. Nhìn chung, các sản phẩm máy lọc nước thường có giá từ 3 đến 4 triệu trở lên. Tùy vào mục đích, nhu cầu cũng như điều kiện mỗi gia đình mà sẽ chọn hệ thống lọc nước RO hay Nano. Cả hai đều đảm bảo chất lượng nước lọc tốt với giá thành không chênh lệch nhau quá nhiều.

Để mua máy lọc nước chính hãng, các bạn hãy ghé thăm pikom.vn- địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp hệ thống máy lọc nước chất lượng hàng đầu hiện nay với mức giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Đến đây bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1