Không dùng máy lọc nước, nước bạn ăn uống sẽ thế nào?
20/10/2017

Nếu nguồn nước bạn dùng ô nhiễm quá nặng bạn có thể phát hiện bằng mắt thường. Nhưng rất nhiều chất độc hại mà mắt thường không nhận ra. Có thể bạn không lường hết được sự nguy hại về nguồn nước mình vẫn sử dụng. Không có máy lọc nước, nước bẩn vô cùng.

Không có máy lọc nước, nước có mùi khó chịu
Nếu bạn dùng nước nguồn là nước ngầm, nước giếng khoan khó tránh khỏi mùi tanh, hôi. Nguyên nhân là hàm lượng sắt trong đó quá nhiều cộng thêm sự phân hủy của các chất hữu cơ trong lòng đất. Nhiều trường hợp nước có mùi hơi thum thủm cũng vì thế.

Nếu nước nguồn bạn dùng được dẫn từ ao hồ khó tránh khỏi mùi tanh của các loại rong rêu. Nhiều khi nước có màu xanh nhờ nhờ rất khó chịu.

Nước máy không an toàn như bạn nghĩ. Dù là ăn chín uống sôi thì nguồn nước này vẫn đậm mùi Clo.

Không dùng máy lọc nước, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với mùi khó chịu của nguồn nước mình đang dùng.


Không dùng máy lọc nước, nước có mùi khó chịu 

Không có máy lọc nước, nước có màu khó nhìn
Hai màu bạn dễ phát hiện nhất trong nước khi không được lọc đó là màu vàng của sắt và màu xanh của rong rêu và nước bị đục màu đất. Những màu này ảnh hưởng lớn để cảm quan của người dùng. Thử tưởng tượng đặt một cốc nước có màu vàng gỉ sét của sắt trước mặt bạn có dám tự tin để uống chúng không?

Không có máy lọc nước, nước có độ PH cao
Trong nước bao giờ cũng có độ PH. Nếu ở ngưỡng an toàn thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Độ PH này cao khi nước nguồn thông qua nhiều tầng đất đá khác nhau. Không dùng máy lọc nước, các chất này sẽ được giữ lại.


Không dùng máy lọc nước, nước có độ PH cao

PH cao sẽ khiến cho các dụng cụ bạn dùng bị ăn mòn. Sai lầm của nhiều người là dùng Clo để khử PH. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho nguồn nước tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư cao.

Giải pháp nào để xử lý nguồn nước hiệu quả?
Có thể thấy, bản thân nguồn nước bạn đang dùng có rất nhiều vấn đề. Nước không chỉ xuất hiện màu, mùi khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều hóa chất độc hại. Chỉ có máy lọc nước mới có thể xử lý được những vấn đề này. Máy lọc nước RO là gợi ý tuyệt vời cho bất cứ loại nước nguồn nào. Bạn sẽ an tâm hơn khi được dùng nước sạch, tinh khiết và thanh ngọt tự nhiên.

Máy lọc nước RO sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn. Dù là dùng trong ăn uống hay sinh hoạt nói chung, chiếc máy này đều đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1