Lý do bạn không nên mua máy lọc nước giá rẻ
11/10/2017

Giá rẻ luôn có một mị lực lớn đối với người tiêu dùng. Mua máy lọc nước không ít khách hàng quan tâm đến sản phẩm giá rẻ. Nhưng thực tế sử dụng khiến sản phẩm này bộc lộ rất nhiều vấn đề. Bạn nên lường trước những vấn đề này trước khi định mua máy lọc nước.

Máy lọc nước giá rẻ công suất lọc thấp
Giá rẻ thường là những dòng máy mini hoặc máy có thiết với công suất lọc thấp. Khi mua sản phẩm này bạn được người bán mời chào bằng những từ như: giá rẻ, tiết kiệm điện năng. Nhưng thực tế sử dụng cho thấy, máy lọc nước công suất quá thấp không đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Dùng máy lọc nước mà chỉ có thể lấy nước sạch để uống thì thật lãng phí. Thay vào đó hãy chọn chiếc máy tốt để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Máy lọc nước giá rẻ hiệu quả lọc nước không cao


Máy lọc nước giá rẻ hiệu quả lọc nước không cao

Yếu tố chi phối hiệu quả lọc nước chính là màng lọc. máy càng cao cấp thì màng lọc càng thông minh. Chọn máy lọc giá rẻ, màng lọc chỉ có thời gian sử dụng từ 3 đến 6 tháng. Màng lọc này chỉ có tác dụng lọc các chất cặn thông thường. Trong khi bản thân nước tồn tại rất nhiều hóa chất độc hại. Màng lọc thông thường không loại bỏ được chất này. Do đó, nước không đảm bảo tiêu chuẩn khi sử dụng.

Máy lọc nước giá rẻ hạn chế sự chọn lựa của bạn
Máy lọc nước cổ điện chỉ lọc bằng phương pháp dùng áp lực thông thường. Trong khi đó, máy lọc nước hiện đại tích hợp thêm phương pháp lọc bằng điện, đảm bảo tốc độ lọc nhanh hơn, chất lượng nước đạt tiêu chuẩn hơn. Nếu chi phí đầu tư của bạn lớn bạn có thể đa dạng sự chọn lựa của mình để sở hữu chiếc máy phù hợp.

Máy lọc nước giá rẻ hạn chế về tính năng sử dụng

Máy lọc nước giá rẻ hạn chế về tính năng sử dụng 

Máy lọc nước hiện đại hội tụ nhiều tính năng thông minh như: tự sục rửa, đảm bảo màng lọc vệ sinh sạch sẽ, tránh hiện tượng tắc nghẽn. nếu dùng máy lọc nước giá rẻ bạn sẽ phải tự thực hiện công đoạn này. Ngoài ra, máy lọc nước chất lượng không tốt, để có thể tạo ra nước tinh khiết phải thải ra lượng nước lớn gây tốn kém chi phí.

Máy lọc nước cao cấp mặc dù giá thành đầu tư không nhỏ nhưng ngược lại sẽ đáp ứng đúng nguyện vọng dùng nước sạch của bạn. Nếu không muốn gặp những phiền toái như thế này thì đừng vội vàng chọn một chiếc máy giá quá rẻ bạn nhé!

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1