Lý do đặc biệt bạn nên dùng dây chuyền lọc nước tinh khiết RO
22/05/2017

Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO mang đến cho bạn những lợi ích và tiện dụng gì? Chắc chắn với những lý do đặc biệt dưới đây bạn sẽ thấy, đầu tư một dây chuyền như thế này là điều rất cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu sản xuất
Công suất làm việc của dây chuyền lọc nước tinh khiết RO trong một giờ có thể lọc được  100 m3. Các thiết bị được đồng bộ hóa, dễ dàng kiểm soát đầu ra.  Với hệ thống này, bạn có thể lọc được  số lượng nước tùy theo nhu cầu kinh doanh.  Chỉ cần mở rộng modun là có thể tăng lượng nước lọc.  Dây chuyền sẽ hạn chế được tình trạng lãng phí cũng như không cung ứng đủ. Đây là lý do mà dây chuyền này được nhiều nhà máy, đơn vị kinh doanh hoặc khu dân phố lựa chọn.

Tiêu hao lượng nước ít
Nhiều dây chuyền lọc nước tinh khiết có hạn chế là quá trình lọc thường thải ra lượng nước lớn.  Do đó vô cùng lãng phí và gây tốn kém trong quá trình lọc.  Dây chuyền lọc RO có ưu điểm vượt trội chính là kỹ thuật lọc tinh vi. Máy trực tiếp khử các chất độc hại có trong nước mà không cần thải đi lượng lớn.

Lượng nước mà dây chuyền RO tiêu tốn ít hơn đến 20% so với phương pháp lọc rửa thủ công. Thiết bị này được đánh giá rất thân thiện với môi trường và ưu việt hơn rất nhiều so với các phương pháp lọc khác.

Vận hành đơn giản
Quá trình lọc nước được tự động hóa thông qua bang điều khiển. Dù lọc lượng nước đến đâu dây chuyền cũng không tiêu tốn và chịu ảnh hưởng của nhân công. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi sản xuất.

Hệ thống đạt tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu
Dây chuyền lọc nước tinh khiết có nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình lọc như:
Thiết bị lọc đạt tiêu chuẩn FDA- áp dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm.

Hiệu quả làm việc lâu dài và liên tục
Giảm được thao tác lọc và làm sạch muối trong nước, tiết kiệm thời gian.
Quy trình lọc đồng bộ, hoàn thiện và khoa học.
Máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống thiết bị đầy đủ như: Than hoạt tính, cột lọc làm mề, bơm nước trung chuyển, đồng hồ đo áp lực…

Dây chuyền này bền vững khi sử dụng
Đem đến chất lượng nước an toàn, vệ sinh. Các chất độc hại tồn tại trong nước bị loại bỏ hoàn toàn.

Có nên dùng dây chuyền lọc nước tinh khiết RO không? Chắc chắn với 4 lý do trên đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Đây sẽ là lựa chọn thông minh nếu dùng trong công nghiệp và kinh doanh.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1