Máy lọc nước có xử lý được nhiễm chì không?
05/10/2017

Nước nhiễm chì gây nguy hại lớn với sức khỏe. Sử dụng nguồn nước này lâu dài có thể dẫn đến ung thư. Muốn xử lý lượng chì trọng nước thì cách tốt nhất là dùng máy lọc nước.

Tại sao nước lại nhiễm chì?
Nước nhiễm chì là nước sử dụng có hàm lượng chì cao hơn mức cho phép. Dùng loại nước này sẽ gây hại cho sức khỏe con người.

Có nhiều lý do khiến nguồn nước bị nhiễm chì như: bản thân nước nguồn có hàm lượng chì cao. Đường ống dẫn nước bị nhiễm chì. Nước gần các khu công nghiệp hay các trạm xăng dầu cũng dễ nhiễm chì. Với nhiều đường dẫn khác nhau nên nước sinh hoạt mà chúng ta sử dụng cũng nhiễm hàm lượng chì không hề nhỏ.


Tại sao nước lại nhiễm chì?

Tác hại của nước nhiễm chì
Khi chưa có máy lọc nước, nhiều nơi vẫn phải sống chung với nước nhiễm chì. Hệ quả mà nó mang lại vô cùng lớn:
- Nước nhiễm chì ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ thống thần kinh, đặc biệt là ở trẻ em. Nhiều trường hợp bị viêm não cũng bắt nguồn từ nguyên nhân này.
- Chì kìm hãm sự hấp thụ của canxi khiến quá trình hấp thụ vitamin D trong cơ thể bị chậm lại.
- Sử dụng nước nhiễm chì, các chức năng thận, cao huyết áp sữ bị suy giảm nghiêm trọng.

Bạn có thể phát hiện nước nhiễm chì không? Nếu không dùng đến máy móc chuyên dụng thì chắc chắn sẽ rất khó phát hiện. Bởi chì không màu, không mùi, không vị. Chỉ khi xảy ra các vấn đề về sức khỏe mới phát hiện ra sự ảnh hưởng này. Đây cũng là lúc chì đang tàn phá cơ thê bạn. Máy lọc nước là lựa chọn thích hợp để loại bỏ chì.

Máy lọc nước xử lý nước nhiễm chì hiệu quả


Máy lọc nước xử lý nước nhiễm chì hiệu quả 

Máy lọc nước được thiết kế với lõi lọc 5 cấp với hệ thống màng lọc thông minh. Với chiếc máy này không chỉ có tạp chất thông thường mà các chất mắt thường không nhìn thấy cũng xử lý được. Đặc biệt, nếu bạn dùng máy lọc RO có thể lọc được mọi loại nước nguồn. Máy có màng lọc than hoạt tính công với cơ chế lọc thẩm thấu ngược giúp chì được loại bỏ hoàn toàn.

Điểm thông minh của máy lọc nước RO là có thể cân bằng vi khoáng và dưỡng chất trong nước. Nước sau khi lọc bằng máy có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

Nguồn nước của bạn bị nhiễm chì? Vậy máy lọc nước là lựa chọn hoàn hảo. Trong trường hợp chưa xác định được nguồn nước có nhiễm chì hay không thì cũng đừng bỏ qua thiết bị này để có thể phòng chống nguy cơ gây bệnh cho cơ thể.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1