Máy lọc nước Nano có mấy cấp lọc?
06/10/2017

Mua máy lọc nước Nano không ít khách hàng thường thắc mắc về số lõi lọc hay cấp lọc bên trong. Bởi đây là yếu tố quyết định đến chất lượng nước sau khi được lọc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn hiểu hơn về thiết bị này.

Giống như máy lọc nước RO, Nano được phân chia làm 5 cấp lọc nhưng cấu tạo và chức năng của từng cấp có sự khác biệt.

Các cấp lọc của máy lọc nước Nano
- Cấp lọc số 1 và cấp lọc số 2 của máy lọc nước Nano được làm bằng sợi bông ép thủy có đường kính 67 mm, 5 micron. Vai trò của cấp lọc náy là loại bỏ những tạp chất cỡ lớn như: rong rêu, cát, bụi bẩn tồn tại trong nước. Tạp chất này sẽ được bông ép giữ lại để đến chu trình tiếp theo nước dễ lọc mà không gây hại cho máy.
- Cấp lọc số 3 là màng lọc than hoạt tính được ép lại với công nghệ hiện đại. Bên ngoài của lõi này được bao bọc với lớp màng sợi tráng bạc có khả năng diệt khuẩn cực tốt.
- Cấp lọc số 4 của máy lọc nước RO cũng là than hoạt tính nhưng được ép thành khối lớn với mật độ dày đặc. Cấp lọc này có vai trò loại bỏ vi khuẩn cùng các kim loại nặng. Trong trường hợp nước nguồn là nước giếng khoan hay nước bị ô nhiễm thì cũng được lọc sạch. Lõi lọc số 4 đảm bảo 100% vi khuẩn đều bị loại bỏ.
- Cấp lọc số 5 của máy lọc nước RO là lõi Kation và đá khoáng. Cấp lọc này có nhiệm vụ cân bằng độ PH và làm mềm nước. Do đó nước uống sẽ có vị ngọt tự nhiên, bù đắp được những khoáng chất cơ thể còn thiếu..


Các cấp lọc của máy lọc nước RO

Đánh giá chung về máy lọc nước Nano
Với 5 cấp lọc thông minh, máy lọc nước Nano xứng đáng là công nghệ hàng đầu của Nga. Dòng máy này có hiệu quả không hề thua kém dòng máy lọc RO. Thông qua các cấp lọc thông minh, máy lọc nước Nano có thể làm thay đổi thành phần cấu tạo của các chất trong nước. Qua từng bước lọc thông minh, cấu trúc nước được dung hòa, tái tạo đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước Nano đa dạng trong thiết kế, giá cả phải chăng nhưng hiệu quả lọc lại vượt trội. Đây là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm này ghi điểm được với thị trường.

Mua máy lọc nước Nano chính hãng, khách hàng được cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất. Bởi vậy, đừng quên tìm một địa chỉ tốt để có thể sở hữu sản phẩm hài lòng nhất.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1