Máy lọc nước RO có xử lý được tình trạng nhiễm Nitrit?
15/10/2021

Đối với sức khỏe con người đáng sợ không chỉ là chì mà còn có cả Nitrit. Chất này gây ra nhiều bệnh mà nguy hiểm nhất chính là ung thư dạy dày. Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà nguồn nước chúng ta dùng ngày càng bị nhiễm Nitrit. Liệu dùng máy lọc nước RO có khử được chất độc hại này?

Nitrit  là gì và có tác hại như thế nào?
Nitrit  là NO2- đây là loại ion vô cơ chứa Nitơ. Nitrit được đánh giá là kẻ thù số 1 đối với dạ dày. Nó khiến cho các huyết sắc trong hồng cầu bị oxi hóa dẫn đến tình trạng không còn khả năng hấp thụ oxi.

Biểu hiện thường thấy khi dùng nguồn nước nhiễm nitrit là cơ thể mệt mỏi, người xanh xao vàng vọt. Dùng nước thời gian dài dẫn đến tình trang ung thư dạ dày và gan. Nhiều trường hợp tử vong cũng xuất phát từ nguyên nhân trên.

Vì sao nước dùng của bạn nhiễm nitrit? Có thể bản thân cấu tạo địa chất mà khu vực bạn sống có tồn tại chất độc hại này. Nguyên nhân khác là do việc sử dụng thuốc sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Khi xử lý không đúng cách nước và đất sẽ bị ô nhiễm bởi chất này. Nhiều gia đình chưa dùng máy lọc nước RO hoàn toàn có thể đối mặt với tình trạng nạp số lượng nitrit lớn vào cơ thể.

Máy lọc nước RO xử lý Nitrit như thế nào?
Máy lọc nước RO không phải phương pháp duy nhất để loại bỏ nitrit trong nước. Chúng ta đã sử dụng các cách như điện phân, trao đổi ion qua các bể lọc Anionit. Tuy nhiên, thực tế cho thấy phương pháp này hiệu quả không cao, tốn thời gian hoặc kinh phí. Chỉ có máy lọc nước RO mới giúp bạn có nguồn nước trong sạch nhất.

Máy lọc nước Ro hoạt động theo một quy trình khép kín. Máy có hệ thống lọc thông minh lọc qua nhiều lần để loại bỏ dần nitrit. Đặc biệt, sự cao cấp của màng lọc RO còn thể hiện ở chỗ màng lọc theo cơ thế thẩm thấu ngược. Màng có lớp than hoạt tính để xử lý sạch các tạp chất tồn tại trong nước.

Trước khi nước được dẫn đầu đầu vòi đã đạt độ tinh khiết cần thiết. Nước được cân bằng thêm vi khoáng đảm bảo sức khỏe con người. Đây là thiết bị phù hợp để bạn có nguồn nước sạch, an toàn mà không lo tốn thời gian, kinh phí.

Nitrit- thành phần tưởng chừng nguy hiểm, cứng đầu nhưng máy lọc nước RO có thể loại bỏ dễ dàng. Đây chính là lý do bạn nên đầu tư một chiếc để bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1