Máy lọc nước RO tiết kiệm chi phí như thế nào?
20/10/2017

Nhu cầu về nước với cuộc sống là vô cùng lớn. Máy lọc nước RO không chỉ đem đến hiệu suất lọc tốt mà còn tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm này ở mọi góc độ khác nhau.

Máy lọc nước RO tiết kiệm điện
Máy lọc nước có hai loại, dùng điện và không dùng điện. Với cơ chế dùng điện để hoạt động máy bơm, bản thân máy đã tích hợp chức năng tiết kiệm. Ngoài ra sản phẩm này còn có dòng không dùng điện, nước được lọc dựa vào áp lực vốn có. Bạn hoàn toàn không lo chi phí tiền điện hàng tháng.


Máy lọc nước RO tiết kiệm điện

Sau khi lọc, nước được xử lý qua một quy trình khép kín, khoa học. Chất lượng nước đạt đến độ tinh khiết nhất. Có thể uống trực tiếp nước ở vòi mà không cần đun, nấu. Điều này vừa tiết kiệm công sức lại không lo tốn điện.

Máy lọc nước RO tiết kiệm nước
Quá trình lọc đồng thời máy sẽ xử lý các vi khuẩn và tạp chất bên trong. Máy lọc nước RO có màng lọc thẩm thấu. Bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả xử lý. Nước khi được đưa qua màng lọc than hoạt tính các chất độc hại được giữ lại và dẫn đến vòi dùng là nước sạch. Hoàn toàn không có bất kỳ nước lượng nào bị thải đi. So với máy lọc nước thông thường, sản phẩm này có tính năng tiết kiệm nước hiệu quả.

Máy lọc nước tiết kiệm chi phí


Máy lọc nước tiết kiệm chi phí

Để đầu tư một chiếc máy, giá không hề cao. RO là dòng máy lọc thông thường giá rất phải chăng. Có loại máy dùng cho gia đình và cho công sở, trường học. Kích thước và công suất cũng rất đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể chọn được loại máy phù hợp với kinh phí đầu tư của mình.

Máy lọc nước RO tuổi đời bền vững, vận hành ổn định, hạn chế tối đa các sự cố kỹ thuật. Đặc biệt, chiếc máy này có hệ thống màng lọc cao cấp nên thời gian phải thay mới từ 2-3 năm, vô cùng tiết kiệm. Máy có nhiều chức năng thông minh, ví dụ như tự sục rửa màng lọc. Người dùng không hề vất vả lại không phải mua các dụng cụ vệ sinh hay chất tẩy rửa.

Dù đánh giá ở góc độ nào, máy lọc nước RO cũng có khả năng tiết kiệm chi phí cực tốt. Đây là sản phẩm hội tụ cả yếu tố giá trị kinh tế lẫn giá trị sử dụng. Rất đáng để đầu tư phải không?

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1