Máy lọc nước RO xử lý độ PH hiệu quả như thế nào?
15/10/2021

Độ PH trong mỗi loại nước nguồn có chỉ số khác nhau. Nếu nồng độ này quá cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chỉ số này chỉ nên để ở mức độ cho phép. Dùng máy lọc nước RO là biện pháp thông minh để có thể cân bằng độ PH.

Độ PH trong nước nói lên điều gì?
Độ PH là một thành phần hóa học trong nước, nó cho biết khả năng ăn món kim loại đối với các đường ống dẫn hoặc thiết bị chứa nước. Độ PH không chỉ tồn tại trong nước nguồn mà còn sinh ra từ các thiết bị ống dẫn. Thành phần PH có thể bị hò tan và sắt, đồng, chì hay cadmium, kẽm…

PH là thành phần hóa học có tính hai mặt. Nó tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu chỉ số vượt quá giới hạn cho phép có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Dùng nguồn nước có thành phần PH cao là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như: sỏi thận, dạ dày… Dùng máy lọc nước RO là một trong những biện pháp phù hợp để xử lý nồng độ này.

Máy lọc nước RO xử lý độ PH trong nước hiệu quả
Trước hết, phải khẳng định rằng máy lọc nước RO không phải là công nghệ duy nhất và thiết bị duy nhất để xử lý độ PH. Chúng ta có rất nhiều cách như:
- Sử dụng bộ lọc trung hòa.
- Điều chỉnh PH bằng hóa chất.
- Dùng phương pháp thủ công.
- Sử dụng hạt nâng PH L.S

Tuy nhiên, các phương pháp trên đều vướng phải vấn đề: hoặc là tốn kém thời gian, hoặc phương pháp xử lý chưa triệt để, dùng hóa chất còn khiến nguồn nước kém an toàn.

Máy lọc nước RO dùng công nghệ hàng đầu của Mỹ, ngoài tính năng lọc sạch còn có thể thẩm thấu ngược giúp cân bằng độ PH trong nước. Nước an toàn cho sinh hoạt có độ PH từ 6 – 8.5, nước để ăn uống thì độ PH sẽ từ 6.5 – 8.5. Đây là chỉ số vàng mà máy lọc nước RO hoàn toàn có thể đạt được. Chỉ số này được kiểm định bằng thiết bị thông minh nhất và lặp lại nhiều lần trong qúa trình kiểm tra chất lượng máy.

Bảo vệ sức khỏe của mọi người không chỉ loại bỏ được chỉ số chì, sắt quá cao trong nước. Quan trọng nhất, bạn phải cân bằng được cả thành phần PH mới đảm bảo các chất khác an toàn cho sức khỏe. Trong tất cả các phương pháp hiện đại thì dùng máy lọc nước RO là lựa chọn mang đến hiệu quả, tiết kiệm thời gian và không tốn chi phí. Đừng băn khoăn mà hãy chọn ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước như thế này.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1