Máy lọc nước thông minh có tính năng gì?
17/10/2017

Với một chiếc máy lọc nước thông minh sẽ có các tính năng như: tự động sục rửa, thống báo nước yếu, thông báo khi màng lọc cần thay mới. Chiếc máy lọc nước gia đình của bạn có những tính năng này không?

Tính năng tự sục rửa của máy lọc nước
Việc vệ sinnh bằng phương pháp thủ công vừa tốn thời gian, công sức lại không đảm bảo màng lọc sẽ sạch hoàn toàn. Nếu dùng hóa chất có thể khiến ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước và người sử dụng.

Máy lọc nước thông minh có chức năng tự động sục rửa. Chỉ cần nhấn nút điều khiển chức năng này thì máy sẽ tự động được làm sạch trong vòng 30 phút. Các đèn sục rửa lần lượt đi qua từng màng lọc và có thông báo quy trình rõ ràng trên máy. Người dùng có thể kiểm soát và điều khiển quá trình làm việc này.


Tính năng sục rửa của máy lọc nước

Máy lọc nước thông minh với tính năng này vừa giúp máy giữ vệ sinh tốt lại tăng tuổi đời cho hệ thống màng.

Tính năng thông báo tốc độ lọc của máy lọc nước
Tính năng này giúp bạn phát hiện máy lọc với tốc độ nhanh hay chậm. Như vậy bạn có thể phát hiện ra sự cố nếu nước cấp không đủ. Với máy lọc nước dùng bơm điện, nếu nước không đủ áp lực sẽ dẫn đến tình trạng máy bơm bị hỏng và nước không đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước thông minh với tính năng tự động thông báo mức độ và áp lực nước sẽ giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát. Trường hợp máy gặp sự cố chỉ cần kiểm tra lại van cấp nước và máy bơm là được.

Máy lọc nước thông minh có tính năng thông báo tuổi thọ của màng lọc


Máy lọc nước thông minh có tính năng thông báo tuổi thọc của màng lọc 

Mỗi loại màng lọc có tuổi đời riêng. Nếu bạn bóc lột sức lao động của hệ thống màng này sẽ khiến cho nước sau khi lọc không có sự tahy đổi về chất lượng. Sức khỏe của người dùng vẫn bị ảnh hưởng. Dùng máy lọc nước thông minh sẽ có chức năng thông báo tuổi thọ của màng lọc. Nếu màng không hoạt động được nữa máy sẽ có đèn báo để người sử dụng biết mà thay thế kịp thời.

Có nên dùng máy lọc nước thông minh không? Có thể ban đầu đầu tư một chiếc máy như thế này giá sẽ cao hơn so với các loại máy bình dẫn nhưng tiện ích mang lại sẽ rất lớn. Máy hỗ trợ tối đa cho người dùng và đem đến hiệu quả lọc tốt nhất. Đừng bỏ qua một thiết bị hữu dụng như thế này cho gia đình của mình.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1