Mua máy lọc nước giếng khoan ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?
14/10/2021

Máy lọc nước giếng khoan đang là một trong những dòng sản phẩm được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Và trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm này khiến người dùng băn khoăn với vấn đề mua lọc nước giếng khoan ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Tại sao phải sử dụng máy lọc nước giếng khoan?
Nhiều vùng nông thôn và ngoại thành của Hà Nội đang sử dụng nước giếng khoan làm nguồn nước sinh hoạt chính. Nhưng hiện nay tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm đang ở mức báo động do rác thải công nghiệp, nông nghiệp và các chất hóa học độc hại khiến nguồn nước giếng khoan cũng bị nhiễm bẩn, không còn được an toàn.

Nước giếng ô nhiễm thường có các dấu hiệu như: nước màu vàng hoặc đen, nước chua hoặc lợ, bốc mùi tanh. Sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như:
- Dị ứng, tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột; các bệnh về đường tiêu hóa
- Asen hay thạch tín trong nước sẽ gây ra bệnh ung thư da, phổi;
- Thủy ngân Cadimi ảnh hưởng đến thận và thần kinh
- Crom tác động đến thận, gan, cơ quan hô hấp
- Nitrat gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi,…


Nguồn nước giếng khoan bị ô nhiễm

Phèn, kim loại nặng, tạp chất hữu cơ và còn rất nhiều chất độc hại khác tồn tại trong nước giếng khoan bị ô nhiễm tác động xấu và nguy hiểm đến sức khỏe con người. Vì thế, sở hữu nguồn nước sạch đang là nhu cầu rất cấp thiết.

Và để có nguồn nước sạch, nhiều gia đình đã xây dựng bể lọc với cát sỏi để làm sạch nguồn nước nhưng đây cũng chưa phải là giải pháp tối ưu, không thể khử hoàn toàn các chất độc hại. Vì thế, hiện nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm máy lọc nước giếng khoan chuyên dụng.

Công dụng của máy lọc nước giếng khoan
Máy lọc nước giếng dùng để lọc nước giếng khoan, giếng khơi,… Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, hệ thống lõi lọc thông minh, máy lọc nước giúp loại bỏ các kim loại độc hại có trong nước như: Fe, Mn, Asen, Pb, Cr,… Khử và xử lý mùi tanh hiệu quả; loại bỏ vi khuẩn, vi rút, lọc các tạp chất, lắng cặn, lọc cặn vàng, đen… mang đến nguồn nước sạch trong, an toàn cho sức khỏe người dùng. Theo đó, máy lọc nước giếng khoan đang được xem là giải pháp tối ưu hiện nay để lọc sạch nguồn nước giếng nhiễm bẩn.


Hệ thống lọc nước giếng khoan hiện đại

Mua máy lọc nước giếng khoan ở đâu uy tín nhất?
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy lọc nước hoặc hệ thống lọc nước giếng khoan đảm bảo và uy tín? Vậy hãy đến ngay vớ pikom.vn- website của Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ Môi trường Việt Nam. Tại đây chúng tôi:
- Chuyên cung cấp hệ thống lọc nước giếng khoan chất lượng đảm bảo, chính hãng an toàn
- Giá cả phải chăng nhất trên thị trường
- Chế độ bảo hành dài hạn
- Tư vấn và hướng dẫn sử dụng miễn phí
- Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt máy lọc nước giếng khoan nhanh chóng, tận tình, chu đáo nhất

Hãy để pikom.vn đồng hành cùng bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn mỗi ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website http://pikom.vn/.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1