Nên dùng bình lọc nước hay máy lọc nước gia đình?
16/10/2017

Không ít người tiêu dùng lầm tưởng: Bình lọc nước và máy lọc nước là một. Đa phần mọi người cho rằng, cứ có chức năng lọc là nước sẽ sạch và an toàn. Tuy nhiên sự thật lại không như bạn nghĩ.

Bình lọc nước và máy lọc nước có thiết kế khác nhau
Cùng làm nhiệm vụ lọc nước nhưng bình lọc nước có thiết kế tương đối đơn giản. Bình chia làm ba phần rõ ràng: Khoang trên chứa nước nguồn, khoang dưới là nước đã được lọc, giữa có màng lọc với các lỗ kích thước nhỏ hơn vi khuẩn bụi bẩn. Bình lọc nước dùng cơ thể lọc bằng áp lực thông thường và giá đầu tư rẻ.

Ngược lại, máy lọc nước lại thể hiện được sự hiện đại vượt trội. Ngoài bơm áp lực, vòi dẫn nước, máy có các cột lọc và màng lọc xếp thông minh. Màng lọc 5 lớp cho phép lọc được các chất bụi bẩn, vi khuẩn. Hiệu quả lọc và thời gian lọc nhanh hơn rất nhiều. Máy có loại dùng điện và loại không cần dùng điện.


Bình lọc nước và máy lọc nước có thiết kế khác nhau

Máy lọc nước đảm bảo hiệu quả lọc tốt hơn
Bình lọc nước thông thường chỉ lọc được chất cặn, bụi bẩn và lớp cát. Nước sau khi lọc chỉ trong hơn so với nước nguồn một chút. Nếu nói là an toàn thì không hẳn.

Máy lọc nước với công nghệ lọc thông minh, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất độc hại. Dù là nước bị ô nhiễm bởi hóa chất cũng có thể lọc sạch. Máy lọc nước hiệu quả trong việc cân bằng khoáng chất, giữ vị ngọt tư nhiên, đem đến nguồn nước có lợi cho sức khỏe mọi người. So với nước đun sôi hay nước tinh khiết thì nước lọc bằng may chất lượng hơn rất nhiều.

Máy lọc nước giá cao hơn bình lọc nước


Máy lọc nước giá cao hơn bình lọc nước

Một chiếc bình lọc nước chỉ có giá vài trăm ngàn. Nhưng máy lọc nước lại có giá những vài triệu, thậm chí là chục triệu. Tuy nhiên, tiết kiệm chi phí khi chọn bình lọc nước lại không đem lại cho bạn nguồn nước đảm bảo. Bình lọc chỉ có thể lọc để uống chứ không đủ đáp ứng các nhu cầu khác trong sinh hoạt. Chọn bình lọc nước chắc chắn không phải lựa chọn tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe.

Sau những chia sẻ này, hy vọng bạn không còn nhầm lẫn giữa bình lọc nước và máy lọc nước. Thay bằng việc chọn một chiếc bình lọc thì máy lọc nước giá rẻ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1