Những điều cần biết về máy lọc nước không dùng điện
18/10/2017

Máy lọc nước không dùng điện như thế nào? Nếu không có điện hiệu quả lọc có tốt không? Chất lượng nước có gì khác biệt? Câu trả lời của bạn sẽ nằm trong bài viết này.

Máy lọc nước không dùng điện có hoạt động được không?
Tác dụng của điện là vận hành máy bơm để thúc đẩy áp lực nước giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả. Nhờ đó, công suất của máy sẽ nhanh hơn.

Tuy nhiên, máy lọc nước có loại không dùng điện. Chỉ cần ống dẫn nước ở vị trí cao- tốt nhất cao hơn máy 20cm là sẽ đủ áp lực để lọc nước đủ dùng. Bởi vậy, đừng đánh giá thấp những chiếc máy lọc khi không có điện.


Máy lọc nước không dùng điện có hoạt động được không?

Máy lọc nước không dùng điện lọc nước có sạch không?
Quyết định đến chất lượng nước là do hệ thống màng lọc. Dù là máy lọc nước RO hay máy lọc Nano thì hệ thống màng lọc cũng rất thông mình. Với số lượng lõi lọc được đan xen nhau nên nước được lọc một cách kỹ lưỡng. Tất cả những tạp chất, vi khuẩn hay chất độc hại mà mắt thường không nhìn thấy đều được lọc qua bộ lọc này. Nước sau khi dẫn qua vòi tinh khiết đảm bảo độ tinh khiết và an toàn với người sử dụng.

Bởi vậy, dùng máy lọc nước không quan trọng là có dùng điện hay không bởi chất lượng nước không hề thay đổi.

Máy lọc nước không dùng điện có ưu việt hơn máy lọc nước dùng điện?


Máy lọc nước không dùng điện có ưu việt hơn máy lọc nước dùng điện?

Nếu nói về suất thì máy lọc nước dùng điện có hiệu quả tốt hơn. Nhưng nếu nói về độ thân thiện thì máy lọc thông thường cũng thể hiện được ưu điểm vượt trội. Dù không có điện máy cũng vận hành tốt. Chiếc máy này tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, máy lọc nước không dùng điện có giá thành rẻ hơn so với máy lọc điện. Thiết bị này bất cứ ai cũng có thể đầu tư. Máy có thể dùng cho gia đình hoặc văn phòng, trường học…

Tính ưu việt của máy lọc nước này còn tiết kiệm nước tối đa. Quá trình xử lý nước không tạo ra nước thải. Các lõi lọc sẽ trực tiếp khử và thẩm thấu tạp chất tại đây. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được tiền nước hàng tháng.

Máy lọc nước không dùng điện có đáng để bạn chọn lựa không? Chắc chắn với những ưu điểm mà máy mang lại thì sản phẩm này rất đáng để bạn chọn lựa và sử dụng.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1