Những điều không thể bỏ qua khi mua máy lọc nước
06/10/2017

Mua máy lọc nước cần lưu ý những vấn đề quan trọng như: nguồn nước cần lọc, nhu cầu sử dụng nước sạch, thương hiệu sản phẩm và chi phí có thể đầu tư. Đây là kinh nghiệm giúp bạn sở hữu chiếc máy lọc nước ưng ý.

Máy lọc nước dùng để lọc nước nguồn như thế nào?
Mỗi loại nước nguồn sẽ có tạp chất khác nhau. Hiệu quả lọc của nước máy so với nước giếng khoan cũng không giống nhau. Độ bền của lõi lọc bị chi phối bởi nước nguồn. Trước khi mua máy lọc nước nên tìm hiểu rõ về nguồn nước cần lọc để chọn được loại máy thích hợp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi lọc sạch.

Máy lọc nước nào đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn?


Máy lọc nước nào đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn?

Trả lời cho câu hỏi này bạn nên xác định nhu cầu sử dụng nước sạch của mình. Máy lọc nước được dùng cho gia đình, văn phòng hay trường học? Bạn muốn dùng nước sạch chỉ để ăn uống hay sinh hoạt nói chung?

Máy lọc nước đa dạng trong thiết kế với dung tích và công suất lọc khác nhau. Xác định được nhu cầu sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

Gợi ý hay cho bạn: Nếu nhu cầu sử dụng nước sạch tối đa là 10 người thì nên dùng loại máy công suất 10lít/giờ. Với các cơ quan thì nên dùng máy lọc nước từ 30-50 lít/giờ.

Bạn định đầu tư bao nhiêu để mua máy lọc nước?
Trên thị trường rất đa dạng các loại máy lọc nước khác nhau. Giá thành sẽ có sự chênh lệch. Xác định tiềm lực kinh tế sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với chi phí đầu tư.

Lưu ý, để mua chiếc máy lọc nước tốt không nên chọn loại máy có gía quá rẻ. Rất có thể quá trình sử dụng sẽ gặp phải nhiều sự cố kỹ thuật. Đặc biệt là nước không được lọc sạch, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chọn một thương hiệu tốt để mua máy lọc nước


Chọn thương hiệu tốt để mua máy lọc nước

Ưu điểm của máy lọc nước thương hiệu lớn là được đông đảo mọi người sử dụng, bạn có thể dễ dàng kiểm định về chất lượng. Máy lọc nước được chứng nhận quốc tế về hiệu quả làm việc cũng như công suất hoạt động. Mua hàng chính hãng, khách hàng được cam kết về giá thành cũng như bảo hành đúng thời gian quy định.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt, chắc chắn những kinh nghiệm này sẽ hữu ích vô cùng. Chúc bạn sẽ có lựa chọn và quyết định sáng suốt nhất.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1