Những nguy hại không lường từ máy lọc nước không rõ nguồn gốc xuất xứ
11/02/2017

Khi vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang là nhu cầu cấp thiết, thì thị trường về máy lọc nước càng được mở rộng. Nắm bắt được xu hướng đó, các nhà sản xuất máy lọc nước đã chạy đua thị trường để nâng cao tính năng và mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay trên thị trường, các máy lọc nước hết sức đa dạng với đủ chủng loại và giá thành, thật giả lẫn lộn, máy lọc nước giá rẻ, chất lượng kém xâm nhập xâu vào thị trường khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang.

Gần đây, lực lượng chức năng thành phố Hà Nội đã triệt xóa 1 cơ sở sản xuất , thu giữ hàng nghìn sản phẩm lõi lọc nước giả. Chủ xưởng khai nhận, các lõi lọc giả này được làm từ nguyên liệu trôi nổi trên thị trường với giá thành rẻ mạt, sau đó dán tem lại và bán ra thị trường kiếm lời.

Một chiếc máy lọc nước giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng không rõ ràng, không có sự kiểm định của các cơ quan chức năng hoặc các tổ chức quốc tế chứng nhận. Các linh phụ kiện bên trong thiết bị đó đã bị thay đổi thành linh phụ kiện rẻ tiền, chất lượng kém để giảm giá thành sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hoặc nhập từ nước nổi tiếng về hàng giả như Trung Quốc.. những chiếc máy lọc nước này còn có thể là thiết bị của 1 hãng sản xuất không có tên tuồi, do chính chủ cơ sở kinh doanh đó nhập hàng không chính hãng, hàng nhái rồi lắp ráp lại.

Những nguy cơ tiềm ẩn về nguồn nước uống:
Khi sử dụng những chiếc máy lọc nước kém chất lượng này, người tiêu dùng không chỉ tiền mất mà còn mang bệnh vào người khi những lõi lọc bị ngâm tẩm hóa chất hay từ các vật liệu không đảm bảo an toàn sức khỏe:
- Tỷ lệ mắc các bệnh cấp mãn tính liên quan đến ô nhiễm nước như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư.. ngày càng cao.
- Người nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận, thần kinh, nhiễm amoni, nitrat, xanh da, thiếu máu..
- Tiếp xúc lâu dài sẽ gây ung thư nội tạng.

Vì thế, các hộ gia đình cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những cơ sở kinh doanh uy tín để gửi gắm niềm tin. Pikom nổi lên như 1 thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam về chất lượng, giá cả và dịch vụ. Pikom cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1