RO có phải là dây chuyền lọc nước tinh khiết tốt nhất hiện nay
14/10/2021

Nhiều người cho rằng RO là dây chuyền lọc nước tinh khiết tốt nhất hiện nay. Điều này có đúng hay không? Cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi này ngay trong bài viết dưới đây.

RO có phải là dây chuyền lọc nước tinh khiết tốt?

Nhu cầu dùng nước sạch, nước tinh khiết của con người ngày càng cao, nhất là khi tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước trở thành vấn đề đáng báo động. Trong số những cái tên quen thuộc được nhắc đến hàng ngày, RO được cho là một hệ thống lọc nước tinh khiết an toàn, hiệu quả.

RO là dây chuyền lọc nước tinh khiết hiện đại, tiên tiến tạo ra nguồn nước sạch. Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, hệ thống lõi lọc thông minh với màng lọc RO thẩm thấu ngược, lỗ lọc siêu nhỏ, dây chuyền lọc nước RO lọc sạch tạp chất, lắng cặn, bụi bẩn, chất độc hại,… mang đến nguồn nước sạch trong, tinh khiết.

Lọc nước RO phù hợp với nhiều nguồn nước như nước mưa, nước giếng, nước máy,…


Nguồn nước ô nhiễm cần được làm sạch với hệ thống lọc nước

Ưu điểm của công nghệ lọc nước RO
Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Với công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, màng lọc có kích thước khe hở siêu nhỏ 0,0001 micron, chỉ cho các phân tử nước được lọc qua. Theo đó, hệ thống lọc nước RO giúp loại bỏ tới 99% lắng cặn, tạp chất bẩn, vi khuẩn, virus, kim loại nặng (sắt, chì, kẽm, đồng, magie,…), hợp chất hữu cơ độc hại giúp làm sạch nguồn nước cứng, mang đến nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn, đạt chuẩn, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ngoài ra, những dòng máy lọc nước thế hệ mới còn được tích hợp thêm lõi lọc tạo khoáng, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cân bằng PH, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước, mang đến nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe.

Vì thế, sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết RO là giải pháp hiệu quả, tiện lợi và an toàn để lọc sạch nguồn nước nhiễm tạp chất, nhiễm kim loại, là lựa chọn hoàn hảo để có nguồn nước sạch.


Dây chuyền lọc nước tinh khiết hiện đại

Mua máy lọc nước RO ở đâu chất lượng đảm bảo nhất?
Sau khi bạn quyết định sắm cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước tinh khiết, bạn lại chưa biết nên mua ở đâu có thương hiệu, đảm bảo hàng chính hãng với giá cả tốt nhất.

Mời bạn ghé thăm trang web: http://pikom.vn của công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công nghệ Môi trường Việt Nam để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với giá các sản phẩm lọc nước ưu đãi nhất trên thị trường.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, hỗ trợ lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết nhanh gọn, đúng kỹ thuật, mang đến lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1