Tất tần tật những điều bạn chưa biết về máy lọc nước RO?
17/10/2017

Máy lọc nước RO- người người dùng, nhà nhà dùng. Cái tên RO ngày càng trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, công nghệ loc của máy như thế nào, hiệu quả ra sao, giá thành có dễ mua không?.. Tất tần tật những điều chưa biết về chiếc máy này sẽ được lý giải trong bài viết dưới đây:

1. Tại sao lại gọi là máy lọc nước RO?
Cùng là máy lọc nước nhưng máy lọc nước RO khác biệt là “lọc ngược”. Nhờ đó nước được lọc sạch đến 95%. Công suất lọc của máy lớn. RO đa dạng các sản phẩm từ máy lọc nước gia đình cho đến máy lọc nước công nghiệp. Điểm khác biệt lớn nhất chính là các lõi lọc với nguyên lý làm việc thông minh và độ bền vững cao.

Công nghệ lọc của dòng máy này là nước nguồn sẽ được tách ra khỏi môi trường nước nhiễm muối khoáng và đi xuyên vào trong màng lọc dưới tác dụng cưỡng chế áp lực cao. Các màng lọc than hoạt tính với lưới lọc có khoảng cách cực sẽ giúp nước được lọc sạch và đảm bảo an toàn.


Tại sao lại gọi là máy lọc nước RO?

2. Máy lọc nước RO hoạt động như thế nào?
Nước sau khi được dẫn từ nguồn vào sẽ thông qua 5 lõi lọc với cấp độ khác nhau:
- Cột lọc số 1: Giúp lọc tạp chất thô, bẩn và các cặn gỉ sét.
- Cột lọc số 2: Lọc qua màng lọc carbon loại bỏ các tạp chất hữu cơ và mùi vị trong nước.
- Cột lọc 3 là lõi lọc carbon lọc hóa chất và chất rắn khó hòa tan.
- Cột lọc số 4: Màng lọc thẩm thẩu ngược loại bỏ đến 95 % vi khuẩn độc hại.
- Cốt lọc 5: Thẩm thấu ngược và cân bằng khoáng chất trong nước.

3. Máy lọc nước RO xử lý nước có tốt không?


Máy lọc nước RO có xử lý nước tốt không?

Đây là công nghệ lọc hàng đàu của Mỹ. Sau khi được lọc, nước sẽ loại bỏ hoàn toàn các tạo chất và vi khuẩn giúp mọi người yên tâm để sử dụng. Bình lọc nước RO chuyên dụng để lọc các loại nước nguồn khác nhau. Bạn có thể dùng máy để lọc nước uống hay nước sinh hoạt nói chúng.

Nước lọc bằng máy lọc nước RO an toàn hơn rất nhiều so với nước tinh khiết đóng chai. Đặc biệt, nước còn giữ được vị ngọt tự nhiên, dễ uống.

Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước RO và công nghệ của hệ thống lọc này. Chỉ cần trải nghiệm và sử dụng, bạn sẽ thấy lựa chọn của mình đúng đắn.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1