Tiêu chí đánh giá dây chuyền lọc nước tinh khiết tốt
14/10/2021

Xây dựng nhà máy sản xuất nước tinh khiết thì chọn dây chuyền lọc vô cùng quan trọng. Một dây chuyền chất lượng sẽ cho bạn hiệu quả làm việc tốt. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn đánh giá được dây chuyền lọc nước tinh khiết có tốt hay không?

1. Hệ thống thẩm thẩm thấu như thế nào?
Thẩm thấu là quá trình loại bỏ các tạp chất trong máy, đặc biệt là các kim loại có hại và vi khuẩn bên trong. Dây chuyền lọc nước tinh khiết có độ thẩm thấu càng cao.

Hiện nay, hệ thống thẩm thấu được đánh giá tốt nhất chính là RO. Nguyên tắc của hệ thống lọc là thẩm thấu ngược- hình thức hiện đại nhất. Do đó hiệu quả xử lý nước cực tốt, loại bỏ được tất cả các tạp chất bên trong đảm bảo độ tinh khiết cho nước. Bởi vậy khi chọn máy bạn nên hướng đến những dây chuyền sản xuất sử dụng hình thức lọc như thế này.

2. Khả năng vận hành và tiết kiệm điện ra sao?
Dây chuyền lọc nước tinh khiết hiện đại đồng nghĩa với khả năng vận hành đơn giản. Hệ thống điều khiển của máy thông minh. Máy được cài đặt chế độ tự động hóa cao. Quá trình lọc nước máy có thể tự động ngắt điện khi đóng đầy bình. Dây chuyền này có đồng hồ đo tự động, thông minh. Các khâu như cấp nước hay xả nước để rửa màng lọc hoàn toàn không cần đến sự can thiệp của con người. Một dây chuyền lọc nước tiết kiệm sẽ đem lại hiệu quả làm việc tốt.

Đặc biệt, với dây chuyền lọc tốt có ưu điểm vượt trội là dù sản xuất ở số lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Quá trình vận hành thực tế bạn có thể kiểm định được vấn đề này.

3. Dây chuyền lọc nước tinh khiết có thân thiện với môi trường không?
Một thiết bị thực sự hữu ích không chỉ mang lại cho con người tiện lợi trước mắt. Nguồn nước mà máy tạo ra tinh khiết thì cũng cần đảm bảo môi trường được bền vững. Để có nước tinh khiết thì bao giờ hệ thống lọc cũng xả ra nước chứa tạp chất hay ô nhiễm. Với một  dây chuyền thân thiên, chắc chắn nước này sẽ được cân bằng hóa và tái sử dụng. Thay bằng việc làm ô nhiễm môi trường thì nước không còn độc hại và có thể dùng để  tưới cây…

4. Dây chuyền lọc nước tinh khiết có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?
Giá cả là một phần để quyết định đến chất lượng của dây chuyền lọc nước. Yếu tố quan trọng nhất chính là xuất xứ của dây chuyền này. Thiết bị được nhập khẩu từ đâu, đơn vị bán có uy tín hay không Chọn dây chuyền có tiếng sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Máy móc sẽ được bảo hành trong suốt quá trình hoạt động.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1