Tính năng nổi bật của máy lọc nước RO
15/10/2021

Vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước RO? Vì sao trong khi thị trường tràn ngập các dòng máy lọc nước thì RO vẫn luôn chiếm được sự ưu ái của khách hàng? Lý do đơn giản: Chiếc máy này hội tụ rất nhiều những tính năng hiện đại:

Máy lọc nước RO có thể lọc được tất cả các loại nước
Nước nguồn rất đa dạng, Có nước giếng khoan, nước máy, nước mưa. Bản thân mỗi loại nước sẽ có thành phần tạp chất khác nhau cũng như số lượng vi khuẩn khác nhau.

Máy lọc nước RO được thiết kế với hệ thống lọc thông minh cộng với nhiều lõi lọc. Máy có màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ tạo chất hiệu quả. Quy trình lọc thẩm thấu ngược giúp nước đạt độ tinh khiết cần thiết.

Dùng máy lọc nước RO thích hợp với mọi gia đình, mọi không gian sử dụng. Dù loại nước nguồn là gì máy cũng có thể lọc sạch các vi khuẩn cùng chất độc hại, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước RO giúp nước có vị thanh ngọt
Nước lọc thông thường sau khi đã loại bỏ các tạp chất sẽ ở trạng thái: không mùi, không vị.
Uống loại nước này chỉ có tác dụng giải khát tạm thời chứ không có lợi gì cho sức khỏe.
Đối với máy lọc nước RO thì hoàn toàn ngược lại. Ngoài việc bỏ đi tạp chất có hại, máy còn giúp cân bằng độ PH, bổ sung khoáng chất cần thiết giúp nước có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, khi uống loại nước này giữ được vị thanh ngọt tự nhiên.

Máy lọc nước RO hội tụ nhiều tính năng thông minh

Hội tụ công nghệ lọc hàng đầu của Mỹ, máy lọc nước RO có nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ quá trình lọc hiệu quả nhất như:
- Tính năng tự động sục rửa màng lọc giúp cho tuổi thọ của các lõi lọc cao.
- Tính năng tự ngặt khi nước không được cấp hoặc bình chứa quá đầy.
- Tính năng điều hòa các khoáng chất bên trong đảm bảo cho nước sinh hoạt an toàn, dễ uống.

Máy lọc nước RO tiết kiệm thời gian, năng lượng
Máy lọc nước RO có thể làm việc liên tục trong ngày. Máy lọc hoàn toàn tự động bằng điện. Chỉ cần kết nối với nguồn điện là nước được lọc đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng.

Với chế độ tự ngắt thông minh cộng thêm tính năng tiết kiệm điện năng giúp máy lọc nước RO không gây tốn điện.

Vì sao máy lọc nước RO ngày càng được ưa chuộng? Chắc chắn trải nghiệm những tính năng nổi bật này bạn sẽ thấy được sự tiện ích mà thiết bị mang lại.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1