Trường học nên dùng máy lọc nước nào?
15/10/2021

Trường học có nhu cầu sử dụng lượng nước sạch rất lớn. nước không chỉ để uống mà còn dùng để nấu ăn, vệ sinh… Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Tùy quy mô của trường nên chọn loại máy lọc nước phù hợp.

Tầm quan trọng của máy lọc nước với trường học
Ô nhiễm nguồn nước không còn là chuyện hiếm thấy. Dù là nước sinh hoạt tại nhà hay nước dùng tại các trường hợp. Trong khu nhu cầu dùng nước sạch tại các trường học sẽ lớn. Nếu nguồn nước không đảm bảo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thực tế cho thấy, nhiều trường học địa phương chưa có điều kiện trang bị máy lọc nước dẫn đến tình trạng học sinh, giáo viên phải thường xuyên sử dụng nước bẩn. Đây là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp. Nước chứa nhiều tạp chất còn làm hạn chế sự phát triển trí tuệ của trẻ. Đây là vấn đề khá nghiêm trọng.

Nhiều trường học chọn giải pháp là mua nước tinh khiết để dùng. Lựa chọn này tương đối tốn kém về chi phí. Trong khi đó, nước tinh khiết không hẳn tốt cho sức khỏe. Bản chất của loại nước này là lọc sạch tất cả các chất, kể cả vi khoáng. Nước không hỗ trợ cho sức khỏe của người dùng. Đầu tư máy lọc nước cần thiết vô cùng.

Chọn máy lọc nước phù hợp với trường học
Máy lọc nước dành cho trường học phải là những dòng máy công nghiệp có dung tích lớn. Tối thiểu bạn nên chọn máy có công suất từ 500l/h trở lên. Tùy quy mô của trường và nhu cầu sử dụng để chọn loại máy lọc cho thích hợp.

Máy lọc nước có thể lọc được mọi loại nước nguồn. Thông qua bộ lọc thông minh, máy giữ lại được vi khoáng cần thiết. Công nghệ lọc hiện đại nhất ngày nay chính là lọc nước RO. Nguồn nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp. Điều này vừa tiện dụng lại an toàn cho sức khỏe của học sinh, giáo viên.

Máy lọc nước công nghiệp hiệu quả sử dụng tốt, độ bền vững cao. Đầu tư một chiếc máy như thế này so với việc đi mua nước sạch bên ngoài tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm khi mua máy lọc nước cho trường học chính là: xác định đúng nhu cầu, tham khảo kỹ các dòng máy hiện có trên thị trường, chọn loại máy phù hợp với khả năng đầu tư. Quan trọng nhất là chọn được địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Chắc chắn với những gì mà máy lọc nước công nghiệp mang lại cho trường học bạn sẽ thấy được sự tiện dụng của thiết bị này.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1