Ưu nhược điểm của máy lọc nước Nano
21/10/2017

Máy lọc nước Nano có ưu điểm là lọc nhanh, lọc sạch, đa dạng thiết kế, hội tụ nhiều tính năng thông minh… Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng có hạn chế là dễ tắc màng lọc. Mua máy lọc nước Nano đừng bỏ qua những ưu nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm của máy lọc nước Nano
Đây là dòng máy lọc nước Nano hội tụ công nghệ hàng đầu của Nga nên có rất nhiều ưu điểm thông minh như:
- Máy dùng công nghệ lọc 4 trong 1 với các tầng lọc khác nhau. Công dụng của máy là lọc từ tạp chất thô cho đến các chất mắt thường không nhìn thấy, đặc biệt là hóa chất độc hại. Bởi vậy, máy hiệu quả khi xử lý các nguồn nước khác nhau đảm bảo đem đến người dùng lượng nước sạch và tinh khiết nhất.
- Nước sau khi được lọc bằng công nghệ Nano có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Nước có vị thanh ngọt, tự nhiên nên rất dễ uống.

   
Ưu điểm của máy lọc nước Nano

- Máy lọc nước Nano không dùng điện. Do đó bạn có thể thỏa sức loc mà không cần quan tâm đến việc có điện hay không. Thiết bị này còn có ưu điểm là tiết kiệm hơn rất nhiều so với dòng máy dùng điện.
- Máy có chức năng tiết kiệm nước, hạn chế lượng nước thải ra. Quá trình lọc đồng thời nước sẽ được xử lý ngay.
- Nano đa dạng trong thiết kế. Máy lọc nước RO có dạng đặt hay treo tường, cũng có thể đặt máy trong tủ riêng. Với chiếc máy lọc nước này việc lắp đặt đơn giản vô cùng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Có thể dùng máy để lọc nước uống hay nước trong sinh hoạt nói chung.
- Máy có chế độ ngắt khi nước trong bình lọc đã đầy.
- Giá phải chăng, đơn giản khi sử dụng.

Nhược điểm của máy lọc nước Nano


Nhược điểm của máy lọc nước Nano 

Mặc dù thông minh nhưng máy lọc nước Nano vẫn tiềm ẩn một hạn chế nho nhỏ. Vì để lọc sạch tất cả các tạp chất trong nước nên màng lọc có kích thước rất nhỏ. Nếu nước nguồn có nhiều tạp chất dễ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn. Bạn sẽ phải thường xuyên vệ sinh màng này. Để tiết kiệm thời gian công sức, bạn nên chọn máy có chức năng tự động sục rửa.

So với hạn chế nho nhỏ này, máy lọc nước Nano có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Đây xứng đáng là thiết bị lọc hiện đại, tiện dụng. Máy thiết kế đa dạng, có thể dùng cho cả gia đình hay trường học, công sở. Quan trọng là xác định đúng nhu cầu trước khi chọn mua.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1