Dịch vụ kiểm tra, xét nghiệm nước miễn phí tại Pikom
16/10/2021

Quy trình khảo sát, kiểm tra, xét nghiệm nước miễn phí của chúng tôi diễn ra như sau: 

+ Quy trình khảo sát, lấy mẫu nước
Ngay khi quý khách hàng có nhu cầu cần khảo sát, tư vấn và mong muốn được xét nghiệm nước đầu vào của gia đình.

Quý khách hàng chỉ cần gọi đến Hotline 024.6285.7789–024.6285.7788 – 024.6258.1155 thì ngay lập tức sẽ nhận được tư vấn và thống nhất lịch khảo sát, lấy mẫu nước ngay trong 5 phút. 

Sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng: 
+ Cử nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nước xuống trực tiếp cơ sở để lấy mẫu chỉ trong vòng 30 phút (đối với khu vực nội thành Hà Nội). 
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp lấy mẫu nước theo quy trình kỹ thuật và tư vấn giải pháp sơ bộ nhất cho quý khách hàng về cách xử lý, dự toán các thiết bị, báo giá sản phẩm nếu quý khách mong muốn. 

+ Xét nghiệm mẫu nước tại PIKOM

Ngay khi chúng tôi nhận được đơn vị nước của quý khách, chúng tôi sẽ gửi sang phòng nghiên cứu và phân tích mẫu nước của Công ty để tiến hành kiểm tra, khảo sát, đo lường, phân tích các hàm lượng và kết quả sẽ nhanh chóng đến tay quý khách hàng từ bộ phận kỹ thuật gọi lại cho quý khách. 

+ Tư vấn phương pháp xử lý nước
Trong lúc trao đổi với kỹ thuật của trung tâm, quý khách có những thắc mắc hay cần tư vấn về phương pháp xử lý nước hiệu quả nhất, dùng hệ thống lọc nước nào tốt nhất thì ngay lập tức chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp dựa theo yêu cầu cụ thể của chính khách hàng.  

Khi có giải pháp đúng, khách hàng mong muốn hợp tác cùng với công ty thì chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi cho quý khách những giấy tờ, hợp đồng kí kết giữa hai bên. Sau khi chúng tôi nhận được phản hồi từ quý khách, ngay trong ngày chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển trang thiết bị hoặc thay vật liệu lọc nước đến đúng địa chỉ của quý khách. 

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1