Dịch vụ sục rửa, thay thế, phục hồi màng lọc RO công nghiệp
16/10/2021

Công ty Pikom chúng tôi chuyên nhận sục, rửa, sửa chữa, thay thế, phục hồi tất cả các loại màng lọc RO công nghiệp của tất cả các thiết bị lọc nước, xử lý nước hiện nay. 

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực lọc nước, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước về các dịch vụ của Pikom.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: 
+ Nhận sục rửa, bảo dưỡng, phục hồi như mới tất cả các màng lọc RO, màng lọc tinh khiết từ máy lọc nước tinh khiết cho đến hệ thống lọc nước tinh khiết.
+ Nhận tẩy rửa, thay thế tất cả các loại màng tắc, màng rửa nhiều lần không thông, màng RO cũ lâu năm, màng RO chảy nhỏ giọt… đạt lại công suất lọc như ban đầu mà không ảnh hưởng hay làm gián đoạn đến sinh hoạt cũng như kinh doanh của các hộ gia đình, các cơ sở. 
+ Thi công lắp đặt các hệ thống lọc nước tinh khiết trên toàn quốc theo công suất lọc của quý khách hàng.

+ Cung cấp các vật liệu lọc nước cho các máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, thiết bị lọc nước sinh hoạt, lọc tổng sinh hoạt, dây chuyền lọc nước… tốt nhất hiện nay, giá cả ưu đãi nhất. 
+ Cung cấp các linh kiện, phụ kiện lọc nước như: các lõi lọc nước, bơm tăng áp, đèn UV, bình áp, van điện từ, đường ống nước…. tất cả những sự cố mà khách hàng gặp phải. 

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1