Pikom – cung cấp, lắp đặt hệ thống EDI cho ngành xi mạ tốt nhất
14/10/2021

Pikom là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống EDI cho ngành xi mạ hiện nay cho các cơ sở, doanh nghiệp, hộ kinh doanh với giá phải chăng, nhanh chóng, bảo hành dài hạn.

Xi mạ là một quá trình điện kết tủa lên bề mặt nền của kim loại một lớp phủ nhằm chống bị oxy hóa. Công nghệ xi mạ kim loại là ngành sản xuất ra các sản phẩm xi mạ có khả năng chống mài mòn, độ bền cao và tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hệ thống edi cho ngành xi mạ của Pikom có những ưu điểm gì?
Trong quá trình làm xi mạ rất cần đến nước tinh khiết và điện trở suất đạt đến độ rất cao. Sản phẩm có thể cung cấp nguồn nước đạt tiêu chuẩn đó chỉ có thể là khử khoáng EDI. Hệ thống hiện đại này đang được Pikom phân phối ra thị trường với chất lượng đảm bảo. Pikom nhập khẩu trực tiếp sản phẩm Electropure từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn:
Hệ thống EDI cho ngành xi mạ cho ra nguồn nước có chất lượng sạch, tinh khiết và ổn định nhất
- Điện trở suất của nước cực cao theo chuẩn quốc tế lên đến 18.25MΩ, rất phù hợp cho ngành sản xuất xi mạ.


Hệ thống khử khoáng EDI dùng trong ngành xi mạ

- Hệ thống hoạt động tuần hoàn, liên tục mà không bị gián đoạn
- Giá sản phẩm hệ thống EDI cho ngành sản xuất xi mạ của Pikom ưu đãi hơn các sản phẩm khác trên thị trường mà vẫn cam kết đảm bảo chất lượng
- Pikom có chế độ bảo hành lâu dài dành cho khách hàng sử dụng hệ thống EDI.

Pikom lắp đặt hệ thống EDI dùng trong ngành xi mạ nhanh chóng, đảm bảo
Không chỉ là đơn vị uy tín cung cấp hệ thống EDI cho ngành xi mạ hiện đại, chất lượng mà Pikom còn đi đầu về dịch vụ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm.


Hệ thống khử khoáng EDI hiện đại

Ngay sau khi khách hàng ưng ý lựa chọn mua sản phẩm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc và lắp đặt hệ thống phù hợp với diện tích không gian cơ sở sản xuất, kinh doanh của bạn đúng theo quy chuẩn, đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt.

Nhân viên của Pikom sẽ tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng hệ thống EDI cho ngành xi mạ chi tiết để bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn hệ thống EDI dùng trong xi mạ của Pikom bạn có thể yên tâm về chất lượng vì sản phẩm hoạt động ổn định, độ bền cao, chất lượng nước tốt. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất, sở hữu sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1